Bạch Hiền tức tốc chạy đến Ngô gia, nhấn chuông cửa liên tục. Chị Hạ chạy ra mở cửa, nhìn thấy cậu liền đuổi cậu về. Chị biết Bạch Hiền là em trai của Lộc Hàm, vì trước đây Lộc Hàm có đưa hình của cậu cho chị xem. Nhưng càng làm như vậy càng vô tác dụng. Bởi vì làm như thế thì cậu càng nghi ngờ Lộc Hàm bị Ngô gia bắt cóc.
"Ngô Thế Huân, ra đây cho tôi. Trả anh hai cho tôi. Chị tránh ra" - Bạch Hiền la ó um sùm trước cửa Ngô gia, tay mạnh bạo đẩy chị Hạ ra một bên nhưng cũng bị đám thuộc hạ của Ngô gia tóm lại.
"Anh hai cậu không có ở đây. Cậu ấy trốn đi rồi" - Chị Hạ ra sức khuyên ngăn cậu.
"Nói dối. Chắc chắn là Ngô Thế Huân xấu xa đó đã bắt cóc anh tôi" - Bạch Hiền cãi lại.
Chị Hạ thật sự không còn cách nào khác đành kêu một tên thuộc hạ đánh cậu ngất đi, sau đó chở cậu vào bệnh viện nơi ba cậu nằm. Thà là như vậy, nếu không lát nữa Ngô Thế Huân về tới, biết được cậu là em trai Lộc Hàm thì nguy to.
-------------------------------
Sau khi biết Ngô Thế Huân đang ở dưới nhà, Lộc Hàm không dám về nữa vì sợ hắn phát hiện ra, cậu chạy lên bậc thang thứ hai ngồi nghe họ nói chuyện. Tại sao vậy? Cứ muốn trốn thì lại trốn không được. Cậu không muốn gặp lại hắn thì hắn lại xuất hiện rất nhiều lần. Lộc Hàm thật sự sợ rồi. Cậu đã quá sợ con người của Ngô Thế Huân. Cậu không dám nghĩ đến lúc hắn nhìn thấy cậu thì sẽ như thế nào. Hắn sẽ tức giận, sẽ sung sướng khi bắt được con mồi hay sẽ nghiền nát cậu ngay lập tức. Trước đây Ngô Thế Huân từng nói, người mà hắn căm ghét nhất định sẽ phải gánh chịu đau khổ. Và người mà hắn ghét hiện tại là Lộc Hàm. Cậu sẽ phải chịu nhiều đau khổ khi gặp được hắn, chắc chắn là vậy.
Qua cuộc nói chuyện lúc nãy, Lộc Hàm biết được Diệc Phàm chính là anh trai của Ngô Thế Huân. Thảo nào lại thấy quen quen. Còn về ngôi nhà này là của Diệc Phàm, anh xây một ngôi nhà mới để ở, hay nói cách khác là muốn cho hắn có chút tự do. Kiến trúc sư là do Ngô Thế Huân mời tới nên ngôi nhà này thiết kế có phần giống Ngô gia.
Ở phòng khách, Diệc Phàm ngồi bàn về chuyện Ngô thị với Thế Huân. Nhưng hầu như hắn không chú ý đến. Vừa nãy khi đi rót rượu, hắn đã nghe một mùi hương rất quen, nhưng tạm thời hắn không biết là của ai. Lại còn nghe tiếng nấc rất nhỏ ở đâu đó nên lòng hiếu kì của hắn trỗi dậy. Thấy Thế Huân không tập trung lắm, Diệc Phàm lên tiếng.
"Em có nghe anh nói gì không?"
"Hả? Nghe, nghe chứ" - Giọng nói của anh làm hắn giật mình, vội nói cho qua.
"Anh thấy em không tập trung lắm. Thôi để hôm khác bàn tiếp, nếu em muốn về thì về đi" - Diệc Phàm chán nản xếp giấy tờ lại định đi lên phòng thì bị Thế Huân níu lại.
"Phàm ca. Nhà này anh ở một mình phải không?" - Thế Huân hỏi nhỏ.
"Ừ thì sao? Không lẽ em muốn ở cùng anh?" - Diệc Phàm ngạc nhiên khi tự nhiên Thế Huân lại hỏi vậy.
"Không. Có ai đến ở không? Chưa từng có ai đến nhà này sao? Hoặc là có ai xin qua đêm ở đây chưa?" - Thế Huân cố gắng gặng hỏi vì thật sự hắn rất muốn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu Lạnh - HunHan { Longfic }
FanfictionAnh là một con người máu lạnh.. Và là người máu lạnh mà tôi đã từng yêu...