~~~~~Flashback~~~~~
Lộc lão gia bị đem nhốt riêng với Lộc Hàm, hai tay trói chặt, chân mang xiềng xích như tù nhân bị đày, trên miệng còn bị nhét cái khăn rất bẩn. Hai tên áo đen kéo ông đi rất nhanh làm cho những sợi xích rối vào nhau vì vậy chưa đi được bao nhiêu thì cứ ngã lên ngã xuống. Mà mỗi lần ông ngã đều bị chúng nó lấy roi đánh vào người không thương tiếc. Chúng giam ông cũng hơn một tuần, không ăn không uống và tất nhiên cũng sẽ không ngủ được. Đã vậy còn liên tục tra tấn hết ngày này qua ngày khác, với sức khỏe của ông đương nhiên là sẽ không chịu đựng nổi.
Hôm nay cũng vậy, bọn chúng đến như thường lệ đánh đập ông rồi lại rời khỏi. Nhưng cũng không biết vì quá lo sợ hay là vì bị đánh đập nên đầu óc rối lên, ông lại cảm thấy ngày hôm nay thật sự rất không bình thường. Có cảm giác rất bất an. Quả thật, không lâu sau có một đám người đi tới. Ông quan sát từng người một, ai cũng như ai, nhưng...người đi cuối cùng trên mặt còn đeo một cái khăn bịt mặt.
"Lão già, ông cũng chịu đựng hay thật" - Một tên tiến lại bóp nhẹ vào vết thương của ông.
"Tụi mày định làm cái gì?" - Đau đớn, ông quát lên.
"Muốn chơi với ông" - Người bịt mặt đó tiến lên, ánh mắt biểu hiện sự khinh thường chán ghét.
Lộc lão gia nhìn hắn, không cần nghĩ cũng biết ngay hắn chính là Ngô Thế Huân. Ông cười lớn, nói giọng khinh bỉ "Tôi dư sức biết cậu là Ngô Thế Huân, cớ gì phải sợ sệt mà che giấu khuôn mặt thật chứ".
Hắn ngồi thấp xuống, bình thản "Tôi biết ông rất thông minh, nhưng chính cái thông minh của ông đã vô tình giết chết ông rồi". Nói rồi hắn mở nắp một lọ nước nhỏ, đổ hết lên những vết thương của ông.
Lộc lão gia quằn quại trên nền nhà, ông đau đớn kêu la thảm thiết trước sự vui mừng của hắn. Lọ nước đó là axit hòa tan với muối, độc tố rất mạnh, nó có tác dụng làm bỏng, lở loét chỗ bị thương. Những vết thương của ông bây giờ nhìn thật ghê tởm. Chúng theo lệnh của Ngô Thế Huân liên tục đổ hết từng lọ đã chuẩn bị từ trước lên người ông. Ngất đi rồi tỉnh lại, không biết bao nhiêu lần đi dạo nơi quỷ môn quan, ông chỉ cần biết điều mà ông muốn bây giờ là chết ngay lập tức để không phải bị hành hạ như vậy nữa.
"Lôi vào đây" - Tiếng Ngô Thế Huân vang lên kéo ông về thực tại, ông ngẩng mặt nhìn Lộc Hàm toàn thân bê bết máu mà nước mắt tuôn trào.
"Mày đã làm gì con tao?" - Ông thét lên trong đau đớn.
"Làm nó tỉnh lại" - Hắn không trả lời câu hỏi của ông, quay đầu ra lệnh cho tên thuộc hạ của hắn.
Tên đó rút ra một cây dao, lật bàn tay Lộc Hàm lên, trực tiêp đâm vào lòng bàn tay. Lộc Hàm hét lên, mở to mắt tỉnh lại, cổ họng cậu cứng đơ. Đúng là rất đau nhưng khi nhìn thấy ba cậu như vậy cậu càng đau hơn. Hai người nhìn nhau không nói một lời vì cả hai đều đang bị tiếng nấc nơi cổ họng cắt đứt tiếng nói.
"Trói nó lại, bịt miệng nó" - Ngô Thế Huân ra lệnh.
Bọn thuộc hạ làm theo, trói Lộc Hàm vào cây cột đối diện. Hắn lại ra lệnh cho mấy tên đỡ Lộc lão gia lên bàn, bắt ông nằm xuống, trói tứ chi vào mỗi cạnh bàn đồng thời cũng bịt miệng ông lại. Ngô Thế Huân tiến lại gần Lộc Hàm, nói nhỏ vào tai cậu "Tao sẽ cho mày biết, cảm giác mất người thân là như thế nào". Lộc Hàm lo sợ ú ớ vài tiếng, cậu biết chắc chắn hắn đang định làm gì đó rất nguy hiểm với ba cậu. Ngô Thế Huân tiến lại chích một ống gì đó vào tay Lộc lão gia, sau đó lại tiếp tục chích liền hai ba ống khác. Lộc Hàm tuy là không biết rốt cục đó là cái gì nhưng trong thâm tâm cậu đã đoán được nó vô cùng độc hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu Lạnh - HunHan { Longfic }
FanfictionAnh là một con người máu lạnh.. Và là người máu lạnh mà tôi đã từng yêu...