Chiếc Lamborghini màu đen bóng loáng đậu trước cổng Ngô gia, một người con trai vóc dáng chuẩn nam thần bước xuống. Từ người anh toát ra vẻ lạnh lùng và kiêu hãnh. Khuôn mặt sắc nét từng milimet, sóng mũi cao, tuy là đeo kính đen nhưng nếu người khác nhìn vào cũng cảm nhận được ánh mắt lạnh như băng ấy.Cánh cổng đã mở sẵn từ trước, anh hiên ngang bước đi dưới những cái cúi đầu của tất cả mọi người, cùng những câu nói thật kính cẩn.
"Thế Huân đâu?" - Ngồi xuống sofa, tháo bỏ cặp kính đen kia ra, anh quay sang hỏi chị Hạ.
"Dạ, nhị thiếu gia đi làm rồi ạ" - Chị Hạ để ly trà xuống bàn nói với anh.
"Được rồi"
Nhận được cái phẩy tay của anh, chị Hạ vội lui xuống. Anh là Ngô Diệc Phàm - đại thiếu gia của Ngô gia. Anh là một người rất có phép tắc và nghiêm chỉnh. Đối với mọi người, anh luôn giữ thái độ chừng mực, không quá lạnh lùng cũng không quá thân thiện. Còn đối với Thế Huân, anh rất nghiêm khắc. Vì vậy, chỉ có anh mới trị được Ngô Thế Huân.
Chị Hạ vừa nấu xong buổi tối thì cũng là lúc Thế Huân về. Bước vào trong nhà, để tập hồ sơ lên bàn, tự nhiên lại có gì đó không ổn lắm. Hắn nhìn khắp nhà, từ nhà bếp đến phòng khách, rồi cầu thang... Cầu thang...
"Phàm ca?" - Đột nhiên hắn la lớn, nhìn về phía người đang đi xuống, điệu bộ thật ung dung.
"Về rồi sao?" - Không nói gì thêm nữa, Diệc Phàm một mạch đi thẳng vào phòng ăn.
"Không phải ba nói tháng sau anh mới về sao? Sao lại về nhanh vậy?" - Cởi bỏ áo vest ra, hắn chạy theo anh vào trong.
"Anh về sớm để giúp em quản lí Ngô thị" - Anh cầm đũa lên, gắp một miếng thịt bò bỏ vào miệng.
"Một mình em quản lí là đủ rồi, đâu cần tới anh" - Hắn ngồi xuống ghế nhìn chăm chăm Diệc Phàm đang ăn ngon lành.
"Nếu quản lí tốt thì ba kêu anh về đây làm gì?"
"Nhưng..."
"Khi ăn cơm không được phép nói chuyện" - Anh biết hắn muốn mình về nước ngoài nên đã chặn họng lại bằng mệnh lệnh.
Thấy Diệc Phàm ra lệnh, hắn cũng im lặng mà ăn cơm. Ngày đầu tiên Diệc Phàm về nước đã khó chịu như vậy. Nếu ở đây lâu dài thì không biết có đánh nhau luôn không? Tính khí của hai người trái ngược nhau hoàn toàn. Nếu Diệc Phàm là nước thì Thế Huân chắc chắn sẽ là lửa. Tuy là Diệc Phàm rất khắc khe nhưng những điều anh làm thật chất cũng chỉ muốn tốt cho Thế Huân mà thôi.
----------------------------------
Mấy ngày nay, Lộc Hàm sáng ở nhà dọn dẹp, tối lại đi làm chung với Bạch Hiền ở quán chú Hà. Hằng ngày trôi qua như vậy khiến cậu cảm thấy thật thoải mái, tự do. Lộc Hàm lấy áo khoác mặc vào, cậu định ra ngoài mua ít đồ dùng cá nhân.
Bạch Hiền đi học về đã là 5 giờ chiều, nhưng sao hôm nay trong nhà im ắng lạ thường. Nếu là bình thường thì đã nghe thấy tiếng xào nấu đồ ăn của Lộc Hàm hoặc là mùi thơm của thức ăn rồi. Nhưng kì lạ là hôm nay chẳng nghe thấy gì hết. Chạy vào nhà, không có ai cả, Bạch Hiền chạy vội lên lầu, cũng chẳng có ai. Quan sát từng ngóc ngách trong nhà, không lẽ Lộc Hàm có chuyện rồi. Lúc trước Lộc Hàm có từng kể cho cậu nghe sơ qua về Ngô gia, Ngô Thế Huân đó là người độc đoán vô cùng. Không lẽ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu Lạnh - HunHan { Longfic }
FanfictieAnh là một con người máu lạnh.. Và là người máu lạnh mà tôi đã từng yêu...