"Aaaa...xin anh...dừng lại...dừng..."Lộc Hàm nằm trên giường quằn quại đau đớn vì những trận hành hạ của Ngô Thế Huân. Tính đến nay cũng đã một tuần hắn nhốt cậu ở đây, ngày nào cũng vậy như thường lệ hắn sẽ đến đây đánh đập, cưỡng bức cậu. Có phải việc hành hạ cậu đã trở thành thói quen đối với hắn, có phải ngày nào hắn không thấy cậu đau khổ thì hắn sẽ ăn ngủ không ngon?
Ngô Thế Huân mặc kệ tiếng van xin đầy thảm thiết kia, hắn vẫn bấm nút điều khiển chuyển lên cực điểm (mức độ cuối cùng) hơn nữa còn mạnh bạo đánh từng roi (điện) vào người cậu không thương tiếc.
"Xin...xin...anh..." - Giọng Lộc Hàm yếu dần đi rồi cậu buông thỏng hai tay đang nắm lấy gra giường đã nhàu nát, ngất đi trong thống khổ.
Ào
Ngô Thế Huân tức giận tạt từng thau nước lạnh vào người Lộc Hàm nhưng cậu vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.
Chát...chát...chát...
Hắn tát vào mặt cậu thật mạnh nhưng Lộc Hàm vẫn nằm im bất động. Có lẽ nào...
"Tỉnh mau" - Hắn đạp người cậu.
"Lộc Hàm, mày có nghe gì không?" - Hắn đưa tay lay người cậu. Đột nhiên hắn nhíu mày, người Lộc Hàm bây giờ đang chuyển lạnh, là do thời tiết hay là...
Hắn bực bội quăng chiếc roi vào góc phòng, mở cửa đi ra ngoài. Chỉ còn Lộc Hàm nằm trong phòng với khuôn mặt hốc hác, tiều tụy. Đôi mắt thâm quần, sưng húp vì khóc nhiều. Đôi môi cậu cũng khô khốc còn vướng lại những vết máu. Cả thân người bầm tím vì những dấu roi, hai má đỏ ửng vì bị tát. Còn thân dưới thì máu chảy không ngừng, hậu huyệt sưng tấy bỏng rát. Nói chung cả người cậu bây giờ rất thê thảm, không ra dáng vẻ một con người nữa.
--------------------------------
Phác thị
Bạch Hiền chăm chú nhìn sấp tài liệu dày cộm ở trên bàn, cậu ngạc nhiên nhìn trưởng phòng Lâm định hỏi gì đó nhưng đã bị anh cắt lời.
"Cái này là do Phác tổng giao cho cậu làm, chiều nay cậu phải hoàn thành xong nếu không cậu sẽ bị đuổi việc"
"Cái gì? Trưởng phòng, anh có nhầm lẫn không? Tôi vừa mới thăng chức chưa được một ngày mà kêu tôi làm công việc quan trọng như vậy? Với lại, anh nhìn đi, bây giờ đã là 1 giờ rồi, chiều nay phải hoàn thành anh kêu tôi phải làm thế nào?" - Bạch Hiền khua tay múa chân trước mặt Trí Minh làm anh muốn bật cười.
"Xin lỗi, Bạch Hiền. Nhưng việc này là do Phác tổng căn dặn, tôi..." - Trí Minh khó xử trả lời.
"Aishhh..." - Bạch Hiền thở dài, dù sao cũng là Tổng giám đốc giao cho không làm cũng phải làm thôi nếu không bị đuổi việc lấy đâu ra tiền chữa bệnh cho ba. Nghĩ vậy cậu lập tức đồng ý, bỏ qua cả bữa trưa mà cắm đầu vào làm việc.
Reng..reng...
"Alô"
"..."
"Chung Nhân, em còn rất nhiều việc phải xử lí, em không thể đi ăn với anh được. Xin lỗi" - Bạch Hiền áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu Lạnh - HunHan { Longfic }
FanficAnh là một con người máu lạnh.. Và là người máu lạnh mà tôi đã từng yêu...