Lộc Hàm đứng cạnh bên giường nhìn thanh niên ưu tú đang nhắm nghiền hai mắt lại, đột nhiên lại có cảm giác yêu thương. Bàn tay nắm lấy tay Lộc Hàn khẽ siết lại làm cho cậu bé thoáng nhăn mặt. Đưa đôi mắt long lanh lên nhìn cậu, Lộc Hàn hỏi "Daddy, chú tốt bụng là baba của Hàn nhi sao?"Lộc Hàm nới nhẹ tay, ngồi xuống ôm lấy đôi vai nhỏ "Con...có thích chú ấy là baba của con không?"
"Thích chứ, con thích lắm. Nhưng mà, sao baba ngủ hoài vậy?"
"Chú...à không, baba của con...không thể tỉnh dậy được, chúng ta giúp baba của con tỉnh dậy, có chịu không?"
Lộc Hàn gật gật đầu, hướng mắt về phía Ngô Thế Huân vẫn còn đang hôn mê. Ánh mắt thằng bé vừa lo lắng, vừa sợ hãi, nó sợ baba của nó sẽ không tỉnh dậy để cùng chơi với nó. Nó sợ nó sẽ mất baba mãi mãi. Nhưng nó không hề biết cái đáng sợ nhất là....khi baba nó tỉnh dậy cũng là lúc nó phải xa baba của nó rồi.
Tháng 8 _ Los Angeles (Mỹ)
Lộc Hàm vỗ về Hàn nhi trên chiếc giường nhỏ, cơn gió nhè nhẹ từ bên ngoài thổi vào làm cho thằng bé vừa nhắm mắt đã đi vào giấc ngủ say. Thời tiết ở Mỹ rất thất thường, lúc lạnh lúc nóng, lúc mưa lúc nắng. Cũng may Hàn nhi sức đề kháng tốt nên không dễ bị bệnh. Trời bây giờ đang vào thu, không khí cũng bắt đầu biến đổi và dường như cũng gợi nhớ Lộc Hàm về khoảng thời gian vừa qua. Đã gần nửa năm cậu cùng Lộc Hàn sinh sống ở đây để chữa trị bệnh tình cho Ngô Thế Huân, sức khỏe thì có chuyển biến tốt một chút so với trước nhưng tình trạng hôn mê vẫn cứ kéo dài. Lộc Hàm trong thời gian qua rất vất vả, cậu mỗi ngày đều ở cạnh Ngô Thế Huân 24/24 giờ, hầu như tất cả sự tự do đều biến mất kể từ khi chuyển hắn về nhà, do bác sĩ nói phải cho bệnh nhân một không gian riêng tư thoải mái thì bệnh mới mau chóng khỏi. Vì thế nên cậu mới chuyển hắn về nhà để điều trị.
Công việc hàng ngày của cậu chỉ đơn giản là chăm sóc hắn, coi chừng hắn có biểu hiện gì khác thường thì lập tức gọi ngay cho bác sĩ. Nhưng nó không hề đơn giản như cậu nghĩ, vì là hôn mê nên mỗi lần cho ăn là mỗi lần cực hình. Lúc trước hắn còn thường tỉnh dậy sau cơn mê dài rồi tự mình ăn uống nhưng bây giờ thì không tỉnh dậy dù chỉ một lần chỉ có thể uống sữa và truyền chất dinh dưỡng. Nếu nói cậu không lo lắng cũng không đúng, vì dù sao trước đây cũng có tình cảm với hắn mà. Trước đây cơ thể hắn cường tráng bao nhiêu thì từ khi lâm bệnh lại gầy gộc, ốm yếu bấy nhiêu. Xót thì có xót nhưng cũng vừa cảm thấy đáng đời, ai bảo hắn trước đây ăn ở quá tốt nên mới có hậu quả như bây giờ.
Lộc Hàm thở dài, đặt cơ thể Lộc Hàn lại ngay ngắn rồi đắp chăn đi về phòng. Vừa mới đặt lưng xuống nằm, từ phòng bên cạnh phát ra tiếng động khẽ. Cậu ngồi bật dậy, leo xuống giường đi qua phòng bên cạnh. Áp tai vào cửa, cậu nghe loáng thoáng tiếng nức nở của hắn. Đưa tay xoay chốt cửa, cậu tiến lại gần chiếc giường. Biết ngay thế nào cũng lại mơ thấy gì đó rồi nói năng lung tung. Chuyện này cũng được coi là quá đỗi bình thường vì suốt nửa năm qua ngày nào cậu cũng thấy. Định quay về phòng thì cậu bị một lực kéo lại.
"Là Lộc Hàm phải không?"
Cậu mở to mắt nhìn cánh tay đang nắm chặt lấy tay mình, trong lòng bắt đầu run sợ. Hắn vẫn hôn mê phải không? Hay là đã tỉnh dậy rồi. Nhưng sao vẫn còn nhắm nghiền mắt, lại còn biết mình đang định quay đi mà níu lại. Rốt cuộc là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu Lạnh - HunHan { Longfic }
FanfictionAnh là một con người máu lạnh.. Và là người máu lạnh mà tôi đã từng yêu...