(Shhh! Bawal sa bata!)
Chapter Fourteen
Napasinghap si Hazel nang buhatin siya ni Javier at iupo sa kitchen counter. Hindi ito nag-aksaya ng oras at agad na inatake ng halik ang labi niya. Napapikit tuloy siya sa kakaibang sensasyon. It was hot, raw and wild. Nakakapanlambot ang paraan ng paghalik nito. Nakakaubos ng lakas. Nakakabaliw.
Bumaba ang halik nito sa leeg niya. Nagtagal roon hanggang sa hilahin nito pababa ang cup ng kanyang bra dahilan para kumawala ang kanyang dibdib. Kusang umarko ang kanyang likod kasabay ng pagkawala ng mahinang ungol nang sakupin ng labi nito ang isa. Napasabunot tuloy siya rito sa tindi ng nararamdaman. Lalo niya itong hinapit palapit at ikiniskis ang katawan para maibsan kahit kaunti ang init. Nadadarang siya sa klase ng halik at haplos ni Javier.
Bumaba ang kamay nito at humaplos sa kanyang hita. Awtomatikong nagparte ang kanyang binti para bigyan ito ng daan. Napasinghap siya nang igilid nito ang kapirasong tela na suot bago humaplos ang daliri sa kanyang pagkababae.
"So wet. You're so wet for me." Bulong nito at napaungol naman siya. He circled her wet bud before he swiped his fingers up and down her slit. The sensation was too much for her. Napaliyad siya at halos mapahikbi sa sarap.
"Javier, please." Ikiniskis niya ang katawan dito. Nakuha naman ni Javier ang gusto niya at agad siyang kinarga. Hindi nito tinantanan ng halik ang labi niya habang binabaybay ang daan papunta sa kwarto. Bawat hakbang ay ramdam niyang tumatama ang pagkalalaki nito sa kanya dahilan para muli siyang mapaungol.
Nang lumapat ang likod niya sa kama ay naging mas marahan ang halik ni Javier. It was like he was making love with her body with his kisses. Inabot niya ang boxers ng asawa at hinila 'yon pababa. Tinulungan naman siya ni Javier. Umagwat ito para hubarin ang damit at nang bumalik ay ang suot naman niya ang inalis ni Javier.
Nakaluhod lang si Javier sa harap niya habang pinagsasawa ang mata sa kanyang katawan. Wala pang kahit sino ang nakakita sa kanya ng ganito. She felt so exposed. Niyakap niya ang sarili pero agad na hinuli ni Javier ang kamay niya at inilayo.
"Let me see you, Hazel."
Napalunok siya. Kahit gusto niyang mag-iwas ng tingin ay hindi niya magawa. Pinasadahan niya ng tingin ang matipunong katawan ni Javier hanggang sa huminto iyon sa naghuhumindig nitong pagkalalaki. Napasinghap siya at napahikbi. Kakasya ba 'yon? Paano kung hindi? Paano kung...
"Hey, breathe." Masuyong hinawakan ni Javier ang pisngi niya at nagpakawala naman siya ng hininga. "Are you scared? Gusto mo bang tumigil?"
Umiling siya. She wants this. She wants all of him. Hindi niya maisatinig ang gusto kaya hinila na lang niya ito palapit at siniil ng halik. Ipinulupot niya ang binti sa bewang ng asawa at inarko ang likod para mas mapalapit.
"Sigurado ka? Tell me to stop, Hazel."
Umiling siya. "I want you, Javier. Please!"
Naramdaman niya ang kahandaan nito sa kanyang entrada. He was teasing her and just rubbing his length on her wetness. Para siyang sinisilaban sa ginagawa nito at nang akala niyang wala ng mas masarap pa d'on ay dahan-dahan itong umulos at halos humagulgol siya, kung sa sakit o sa sobrang tuwa ay hindi na niya alam.
"So tight." Bulong nito sa tenga niya.
She cried in pain when he buried all of him inside her. Nagulat si Javier at tumigil ito sa ibabaw niya. Ayaw niya itong tingnan kaya niyakap na lang niya ito. Javier almost stop but she beg him not to. Kapag tumigil ito ay mababaliw siya. Hindi ito kumilos at sa halip ay ginawaran ng mumunting halik ang labi niya. Nang masanay sa sukat nito ay siya na mismo ang kusang gumalaw. She hook her feet on his back and pull him. Nakuha naman ni Javier ang gusto niya. He slowly withdraw and she whimper in protest only to scream in pleasure when he thrust back. Ni hindi niya nakilala ang sariling boses habang panay ang pagmamakaawa kay Javier.
BINABASA MO ANG
Unexpected Destiny
RomanceHazel Joy Buenaventura is known as the feisty red-haired doctor who will play with anyone with a dick between their legs. Binansagan siyang resident playgirl at heartbreaker. Mas maraming beses pa raw siyang magpalit ng nobyo kaysa magpalit ng edad...