Chapter 67

1.6K 53 3
                                    

#BC3TheRocketsReunion


Ilang taon na nga ba ulit ang lumipas?


seven?


4 years of sadness and heartbreak . . . 1 year of recovery . . . And 2 years of having a stable and happy life


All is well, ika nga


And suddenly this one? WTF


Kung kailan okay na ang lahat. Kung kailan okay na ako, kami ni Mei saka naman darating ang problemang ito. Ang problema ng nakaraan.


Sh*t


I massage my temple as I sat down at the sofa. Naramdaman ko namang tumabi sa akin si Mei at inabutan ako ng isang basong tubig.


"sabi ko naman sayo wag masyadong magpapagod sa work. Inaatake ka na naman tuloy ng migraine mo" tinanggal niya naman yung kamay ko at minasahe yung ulo ko.


"okay ka na ba?" tanong niya ng makalipas ang ilang minutong katahimikan.


"Mei . . ." marahan kong inangat ang aking mga mata sa kanya't hinawakan ang kanyang mga kamay, " . . . Pupunta sila Rupert dito sa Pilipinas . . . And he wants to see us..." medyo nagulat naman ito ngunit agad din namang nakabawi.

"Sounds . . . Great? I mean, mas mabuti yun don't you think? Baka ito na yung pagkakataong magkakayos kayong magkakaibigan." she held my cheeks and peck a kiss on my lips.

"Hindi ka magagalit?" biglang tanong ko sa kanya. Kumunot naman ang noo niya.

"Ba't naman ako magagalit? Wala naman akong nakikitang masama doon?"

"So okay lang sa'yong . . ."

"Magkita kayo?" tanong niya. Basang-basa niya ang iniisip ko.


Si Aly


She smiled ang hugged me, "Jhoey . . . . " humiwalay ito sa pagkayakap at bahagyang inayos ang buhok ko, " . . .ang nakaraan ay nakaraan. At saka alam ko na din naman kung saan lu-lugar. " sabay turo nito sa may bandang dibdib ko. " . . . Dito, ako na ang laman dito . . . Diba?"

I held her left cheek and caresses it as I intimately stared at her eyes, "Oo . . . Ikaw lang ang laman." she leaned forward and kissed me passionately on my lips.

Our kiss was about to go deeper ng humiwalay ako, "Baka mamaya nito di na ako makapagpigil..." nakita ko namang namula ito ng sobra.

"Ewan ko sayo RK" sabay tayo nito. "Halika na, dinner na tayo" at nagtungo ito sa may kusina.


Ang cute lang isiping tinatawag niya pa din akong RK. Naging endearment na din nya yun sa akin. Kahit kasi naging girlfriend ko na si Mei, hindi pa din nawawala ang pagiging matalik napagkakaibigan namin. Ito ata ang nagsilbing pondasyon sa relasyon namin. Kaya din siguro madali kaming naging comportable sa isa't isa.

By Chance III (TiAom)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon