CHAPTER SEVEN

88 14 0
                                    

CHAPTER SEVEN (HIS SISTER)


A/N: THANKS SA MGA NAGBABASA :)


*******************


GEORGINA POV


It's been a week simula ng pumunta kami sa Amusement Park at iyon na ata ang araw na gustong-gusto kong kalimutan. Mas masakit pa iyon kaysa makita na magkasama si Van at Marga. Gusto ko nang lamunin na lang ng lupa.


FLASHBACK


"Huwag muna tayong umuwi mamasyal na muna tayo," gulat na gulat ako ng sabihin niya iyan may part ng puso ko na sobrang saya pero meron ding part na parang sinasabi na huwag ko na siyang pansinin at masasaktan lang ako

"S-seryoso ka?" nagtatakang tanong ko

"Mukha ba akong nagbibiro? Tara na," hinila niya na ako kaso biglang may humarang sa amin


Isang napakagandang babae and I think we have the same age. She looks familiar to me. Hindi ko matandaan kung saan ko siya nakita basta alam ko familiar siya. Who is she? Napakaraming nagbabalik na familiar na mukha ngayon dapat na ba akong kabahan?


"Gina, you're here!" sabay kapit sa braso ni Van


Akala ko may something sa kanila ni Marga kaya sino naman ang babaeng ito? Bakit niya ako kilala? Kailan pa naging playboy si Van? He's always a gentleman person but now I doubt it. 


"Mukhang hindi mo na ako naaalala. I'm Kiela Fuentes"


Kiela Fuentes? Kiela? That girl who has a c—


"Girlfriend ni Van NGAYON," pinagdiinan pa talaga yung ngayon. Mukhang naaalala ko na siya. That girl who has a crush on him. how come na naging girlfriend siya ni Van?

"Congrats," anas ko

"Babe may lakad tayo hindi ba? Tara na!" hinila niya na si Van palayo at hindi man lang nag-react ang isang iyon


Bwisit ka talaga Giovanni Javier! Lagi mo na lang akong pinapaasa, bakit ba sa tuwing makikipaglandian siya sa ibang babae kailangan sa harap ko pa? May puso din ako hindi ako manhid. Nakakaasar.

Nang makalayo na sila ay umuwi na lang ako mag-isa. Nagdiretso ako sa kwarto at doon nagmukmok na lang.

That's the Painful Day for me


END OF FLASHBACK


"Ate, gumising kana diyan may naghahanap sayo dito," sigaw ni Warren


Napakaaga pa para may bumisita sa akin and besides wala akong inaasahang kahit na sino. Nasa kalagitnaan pa ako ng page-emote ko tapos iistorbohin niya ako but since I want to forget that scene it's better to divert my attention to other things rather than thinkng my ex. It's always bring me pain and sorrow.

I'm Still Inlove With My ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon