Chapter 8: Kakaibabe

84 5 2
                                    

"So, irerent nila ang bar tonight? Bigatin ha." Ryzza.

"Kamusta ang mall show mo?" Sheena.

"Okay naman. Kapagod. Pero may lakas pa naman akong pumarty tonight." Ryzza.

"Dont tell me balak nyo talagang makigulo sa party nila tonight?" Sab.

"Why not!" Max.

"Oo nga. Exciting yon!" Kylie.

"Guys, behave okay? Lagot tayo kay tito." Donna.

"As if makikinig ang mga yan." Bea.

"Dont worry guys. Im sure maeenjoy nila ang pag-epal natin sa party nila." Max said grinning.

"Mukhang may ibig sabihin yang ngisi na yan ha." Ryzza na napangisi na rin.

"Hay... Goodluck, Donna. Ikaw ang incharge tonight." Sheena.

"Oo nga eh. Nag-request kasi sila performer tonight." Donna.

"What kind of performer?" Kylie.

"Willing kameng mag-perform." Max.

"No. Nag-request sila ng singer hindi dancer. At utang na loob. Wag nyo ng ituloy ang binabalak nyo." Donna.

"What? Ano bang binabalak namin?" Max.

"Sa klase ng ngiti nyo, Couz? Parang balak nyong mag-strip dance in front of them eh." Sab.

"Why not! Baka mag-bigay pa sila ng extra pay for that." Kylie.

"Dont dare. Wag nyo ngang balaking dumihan ang image nyo. Baka mamaya nyan puro porn magazine nalang ang kumuha sainyo." Sheena.

"Haha! Grabe kayo ha. Sexy kame pero hindi pang-porn ha." Max.

"Then act properly. Behave okay?" Sheena.

"Yes, Mommy Sheena." Pang-asar na duet nina Max at Kylie.

"Whatever." Inirapan ni Sheena ang dalawa.

"Ready na ang lahat. Ryzza, tutal wala ang daddy mo. Kaya ikaw ang tumulong saken ha." Donna.

"Okay. Basta dito lang ako sa office. Tawagin nyo nalang ako kapag party time na." Ryzza. Nakaupo sya sa swivel chair ng daddy nya.

"Haha! Party time ka dyan. Wag mo ng balaking sumakay sa trip nitong dalawa noh." Sab.

"Hmp! Ang kj nyo!" Irap ni Max sa mga pinsan.

"You have to behave guys kung ayaw nyong ipatapon kayo nila daddy pabalik sa states noh." Sheena.

"Sabagay. Ayokong bumalik don noh. Nandon sila daddy kaya mas mahigpit don." Max.

"See? Mas may freedom kayo dito. Kaya konting kalma noh." Sab.

"Okay. Panalo na kayo. Pero sinong nag-rent ng bar? Mga gwapo at rich kid din ba?" Excited na tanong ni Kylie.

"Hindi ko alam. Kasi manager yung nakausap ko." Donna.

"Manager? So, nasa entertainment industry din sila?" Sab.

"Yeah." Donna.

"Tsk! Mas dapat kayong magbehave." Sheena.

"Oo na. Behave na po." Naka-pout na reklamo ni Max.

"Sige maiwan ko muna kayo dito. I-checheck ko lang kung okay na sa labas." Donna.

"Okay. Just call us if you need help." Kylie.

My "KIND" of bae.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon