A.N: 3k reads and 1h vote? Hehe.... Nakakatamad po ba talaga magvote? Hehe.... Inspiration po kase para sa author kapag marameng reads and votes. Kaya please vote! Thanks!Josahannbercasio.
******
"What now?" Tanong ni Max sa mga kasama.
Nakabalik na sila sa resthouse nila at alam na rin nila na sa kabilang resthouse lang ang mga bae's.
"Anong what now?" Ryzza.
"Is this good or bad? We are on vacation to take a break and for Sheena to relax. Pero how can she do that kung nasa kabilang resthouse lang si Tommy." Max.
"Oo nga eh. Anong gagawin natin?" Sab.
"Maybe we should go somewhere kung saan wala sila?" Suggest ni Bea.
"Aalis na tayo dito?!?" Sabay-sabay na tanong nina Sab, Donna, at Kylie.
"Hahaha! Napaghahalataan kayo na ayaw nyong umalis ah." Ryzza.
"Eh... Kase naman.... Maganda dito eh." Donna.
"At kadarating lang natin dito aalis na agad tayo?" Kylie.
"Oo nga. Sayang naman." Donna.
"Ang sabihin nyo ayaw nyong umalis kase nandito sila." Ryzza.
"Tama!" Bea.
"Hindi ah!" Tanggi ng tatlo.
"Mag-dedeny pa eh." Iiling-iling na sabi ni Max.
"Guys, im okay. Wag nyo na kong isipin. Just enjoy our vacation here." Sheena.
"What? Paanong di namin iisipin ka? Tommy is not good for you. He is a threat." Max.
"Wow! Maka-threat naman toh. Wala naman siyang ginagawang masama di ba?" Kylie.
"Yeah. Pero like Max said hindi sya makakabuti kay sheena." Bea.
"Dont think about it guys. Ako nalang ang iiwas sakanya. And im going to try my very best para wag akong maapektuhan ng presence nya." Sheena.
"Are you sure you can do that?" Max.
"Max naman! Kaya yan ni Sheena. Si sheena pa ba?" Kylie.
"Whatever, Kai." Max rolled her eyes.
"Haha! Sige na pagbigyan mo na sila. At tsaka ayaw mo bang makasama si Gab?" Sheena.
"Tsk! Ayaw! Ang kj nya kaya. Nasa beach tayo. Anong gusto nya magturtle neck ako? Pajama ganun?" Max.
"Eh, sa possesive ang Gab mo eh." Donna.
"Wait! Kayo na ba ni Gab?" Sab.
"Oo nga. Bakit sya ganun sayo?" Bea.
"Naku! Hindi mo na kaylangang manligaw, Max! I guess Gab is already falling for you." Kylie.
"Mukha nga." Ryzza.
"Pwes! This time sya naman ang pahihirapan ko." Max said smirking.
"Woah! Goodluck kay Gab. Pero anong plano nyo ngayon?" Ryzza.
"For now, i want to rest. Gawin nyo kung anong gusto nyong gawin. Pero behave okay?" Paalala ni Sheena sa mga ito.
"Ahm... Jon invite me to have dinner with him tonight." Sab.
BINABASA MO ANG
My "KIND" of bae.
FanfictionHere's another fan-fiction story. Eeeeh!!!! I love Eat Bulaga's That's my Bae. And i decided na baguhin ang draft na nasimulan ko. Instead na si Tommy lang, pagsasamahin ko nalang silang lahat sa isang story. At sana mabigyan ko ng justice ang pagg...