Chapter 54: They are here?!?

14 2 0
                                    

        "Hahaha! Ang weak nyo naman pala eh. Hindi nyo kame kaya!" Humahalakhak na sabi ni Ryzza ng hindi makabawi sa kanila sina Sab, Donna, at Bea.

      "Kayo na mga higante!" Nakasimangot na sabi naman ni Bea.

     Nagsasabuyan kase sila ng tubig at dahil mas malaki sakanila sina Max, Kylie at Ryzza kaya hindi sila makalaban dito.

     "Guys, tama na yan. Baka magkapikunan pa kayo. Tsaka medyo mainit na sa balat ang araw umahon muna tayo." Saway at aya ni Sheena sa mga ito.

     "Mabuti pa nga umahon muna tayo napagod ako." Sab.

     "Sige na nga. Pero babawi kame mamaya." Donna.

      "Goodluck." Kylie said na nakangising umahon na at naglakad papunta sa pang-pang.

       Pare-pareho silang napanganga ng makita kung sino ang mga nag-aabang sakanila sa pang-pang.

     "They are here?!?" Halos magkakasunod na bulalas ng mga dalaga.

      "A-Anong ginagawa nyo dito?" Nauutal na tanong ni Sab habang nakatingin kay Jon.

     "Yeah. Dont tell me dito rin kayo nagbabakasyon?" Max na namewang pa sa harapan ng bae's.

     "Baka gusto nyo munang coveran yang mga katawan nyo." Salubong ang kilay na sabi ni Gab.

    "Bakit namin gagawin yon? Duh! Nasa beach kaya tayo." Max.

    "Hah! You really love getting too much attention huh. Here! Wear it." Hinubad ni Gab ang suot na tshirt saka inabot kay Max.

     "Paano kung ayaw ko?" Nanghahamon na tanong ni Max sa binata.

     "Ikaw ang magsusuot nyan sa sarili mo o ako?" Gab.

     "Hmp! Oo na! Isusuot ko na!" Nakasimangot na isinuot ni Max ang shirt ni Gab.

     "Haha! Possesive much lang Gab?" Ryzza.

     "Small world ha. Dito rin kayo nagbabakasyon? O baka naman sinusundan nyo talaga kame?" Bea.

    "Sabi na nga ba ikaw yung nakita ko eh. It's called destiny." Joel.

     "Destiny your face!" Sabay irap dito ni Bea.

     "Ahm... Girls, suotin nyo na ang cover up nyo." Naiilang na isinuot ni Sheena ang cover up nya.

    "Here Sab wear my shirt." Hinubad din ni Jon ang shirt nya saka iniabot kay Sab.

      "No need. Susuotin ko nalang ang cover up ko. Thanks by the way." Alanganin ang ngiting sabi ni Sab dito saka isinuot ang cover up nya.

       Ganun din ang ginawa ng iba. Dahil naiilang din naman sila na makita sila ng mga bae's wearing thier sexy bikini. Except of Kylie.

       "Ahm.... Kylie, ikaw wala ka bang balak magsuot ng tulad ng sakanila?" Nag-aalangang tanong ni Kenneth sa dalaga.

      "Hmmm.... Gusto mo ba na magcover up ako?" Kylie.

      "O-Oo." Kenneth.

       "Okay!" Nakangiti pang nagsuot ng cover up nya si Kylie.

       "Psh! Tuwang-tuwa lang?" Bea.

       "Whatever, B! Nandito na rin lang naman kayo.... Let's have lunch together!" Kylie.

      "Kai!" Sabay-sabay na sigaw at pinandilatan sya ng mga kasama.

      "What? We can invite them naman to eat lunch sa resthouse ah." Kylie.

      "No! Sa resto nalang tayo kumaen. Merong malapit dito di ba?" Sheena.

My "KIND" of bae.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon