Kabanata 39

1K 31 0
                                    

KABANATA 39 — Ang Kapal ng Mukha


Nakatulog kami ni Andrew dahil sa pagod. Who would not get tired of what happened? Kahit na isang beses lang naman nangyari iyon ay parang naubos ang lahat ng lakas ko. We did it for the first time last night but it felt like we have done it a hundred times. Naging pamilyar agad ang aking katawan sa kanya.

Nakadapa ako sa kanyang katawan. Ito ang inayos na posisyon ni Andrew nang makatulog kaming dalawa. Our bodies are attached to each other like it could never be separated anymore.

Naramdaman ko ang banayad na paghinga ni Andrew sa aking ilalim. He just showed me last night how much he loves me. I would always remember how we did it for the first time. Hindi ko iyon malilimutan kahit kailan. I just gave my all to him and he completely owned me now. Hindi ko na iyon babawiin sa kaya.

Marahan akong kumalas sa kanyang magaang na yakap. Hinila ko ang kumot upang takpan ang aking sarili. I bit my lower lip when I saw his familiar room.

Really, Andrew?

Ang bawat parte ng kanyang kwarto ay nagpapaalala sa akin ng pagsasama namin noon sa New York. His room resembles the one in his apartment before. Asul ang kulay ng kanyang kurtina at bedsheet. May flatscreen television sa pader na nakaharap sa kanyang kama. There is a small table on the side and a door that I think is his bathroom.

Halos maluha ako sa iba't ibang alaalang bumabalik sa akin.

Tumayo ako at hinayaang maiwan ang kumot sa kama. I went to his closet and found something to wear. Isang puting t-shirt at boxers and nakuha ko. I saw my undergarments on the floor and his clothes. Ang dress ko ay napunta sa ilalim ng kama. Kinuha ko ang lahat ng iyon at tiniklop ng maayos. I placed it over the table.

Lumabas ako ng kwarto at isang mabilis na singhap ang lumabas sa bibig ko. His condo is really a bigger version of his apartment in New York! Kitang kita ang pagkakapareho. Now, I had the time and the mind to appreciate his condo. His kitchen can be found on the left side and the living room is on the right. Iyon ay kapag nakatayo sa tapat ng entrance ng kanyang condo. Nanginig ang labi ko at mas lalong dumami ang mga alaala.

Nagpunta ako sa kitchen. I should cook something for him. Siguradong pagod iyon kagabi. Ni hindi ko alam kung nakakain ba siya. He just offered me to take me back to my boutique and then this happened. Nandito na ako sa kanyang condo. Kaya naman dapat lang na paghandaan ko siya.

I cooked what I saw on the fridge. I prepared some eggs, bacon, and hotdogs. I also cooked some fried rice dahil siguradong magkakanin siya. Nag-toast din ako ng bread para naman sa akin. He doesn't have vegetables so no salad for today.

Nang matapos ay hinanda ko iyong lahat sa mesa. I was already done preparing the juice when I heard little noises from his room.

I displayed a sweet smile. Lumabas siya ng kanyang kwarto. Gulo gulo ang kanyang buhok, nakasuot ng puting sando at shorts, at nakaangat ang isang gilid ng labi. Nilahad niya ang dalawang kamay sa akin at tumakbo agad ako roon.

"Good morning! I cooked breakfast!" masigla kong bati sa kanya. Niyakap ko siya ng mahigpit at ganoon din ang sinukli niya sa akin.

"I thought you left," bulong niya habang sinisiksik ang ulo sa aking leeg. "But I heard some noises. At may naamoy rin akong kakaiba galing dito," aniya at dinampian ng isang halik ang aking leeg.

Humiwalay ako ng kaunti. Ang mga braso ko ay nakapaikot pa rin sa kanya. "Wala naman akong nasunog," utas ko habang ngumunguso.

Ngumiti siya at sinilip ang aking likod. "I didn't say that it smelled bad. Ang sinabi ko ay kakaiba," tugon niya.

TaintedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon