His Chapter 16

10K 210 3
                                    

I wouldn't mind

I want to show her. The things I can do just to be with her.

I don't know how to express my feelings for her. It's overwhelming me.

Gusto kong sabihin sa kanya ang lahat lahat pero ayoko din siyang biglahin. It's frustrates me more when she didn't even answering my texts and calls for the past five fucking days!

Nilingon ko siya. Nakatitig lang siya sa akin mula pa ng pinaandar ko ang sasakyan. I don't mind it though.

"Are we good now?" Gustuhin ko mang madalihin ang lahat ay ayokong bigla nalang siyang tumakbo.

She's like a wild animal. She won't trust you easily. It needs time and effort. And I'm not that kind of a man. Bumuntong hininga ako.

But I can wait if it means having her.

"So, no talking this time. Just staring?" Tanong ko at muling ibinalik sa kalsada ang mga mata.

"We're good." Aniya. Nilingon ko siya at napangisi ulit ako ng makitang nakatitig parin siya sa akin.

Yes, Ariella. Look at me. Only me.

"Hindi ka ba naiilang na may taong tumititig sa iyo?" Tanong niya ng ilang sandaling katahimikan.

"It makes me feel uncomfortable." Sagot ko. Hindi ko siya nilingon pero nakikita ko parin sa gilid ng aking mata ang pagtitig niya.

"Then why aren't you affected by me?" Naguguluhang tanong niya. Nilingon ko siya. It makes me just want to stop in the middle of the road and kiss her. Fuck that lips. Tumikhim ako.

"That's the only thing I want." Ibinalik kong muli ang mata sa daan at lumiko ng makita ang condo building niya.

"Your attention." Pagpapatuloy ko at nilingon siyang muli. Ngumiti ako ng makita ang pagtakip niya sa kanyang labi at pagpigil ng ngiti.

She can be innocent sometimes. But she can be the beast of my heart who can hurt me and kill me in just a snap.

I don't really know when, or how this feeling started. And I don't really care.

Nilingon ko ulit siya. Hindi na naman siya kumikibo. It makes me feel unease when she's like that.

"Talk." Nilingon niya ako ng magsalita ako.

"You trust me, right?" Tanong ko sa kanya. Parang pinipigilan niya ang sarili niyang magsalita at sabihin ang nasa isip niya.

"You trust me, right?" Nanginig ang boses ko ng itanong ulit iyon dahil pakiramdam ko ay kahit na anong sabihin at gawin ko sa ngayon ay magiging malabong pagkatiwalaan niya ako.

"I trust you." Sagot niya agad. Ihininto ko ang sasakyan at nilingon siya. Hinaplos ko ang kanyang kamay at pinisil iyon.

"Then, tell me what's bothering you." Kinagat niya ang ibabang labi niya ng halikan ko ang kanyang kamay. Idinikit ko lang ang labi ko doon at hindi tinanggal habang nakatingin sa kanya.

"I-i.. uhh. I'm just thinking of how good a playboy you are?" Napatawa ako sa sinabi niya.

"I am not a playboy. How many times do I have to repeat that?" Natatawa paring tanong ko sa kanya. Nagkibit balikat lang siya na parang hindi naniniwala kaya hinayaan ko nalang at napailing na bumaba ng sasaiyan.

Pagkababa ko ay ganon din ang ginawa niya. Girls like to be treated like a princess. But she's not like that. Ni hindi niya ako hinihintay na pagbuksan siya ng pinto.

His MistressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon