Awakening

27.3K 292 4
                                    

MABILIS ANG KILOS na hinubad nito ang kanyang damit habang nakapatong sa mga hita niya. Kusa niyang inangat ang katawan hanggang tuluyang maalis ang saplot.

"Uh, sino ang magsasabing disi-otso ka lang."

She gawked at his half-nakedness. Nakatukod ang kanyang dalawang siko upang buhatin ang bigat ng sariling katawan.

Kapagkuwan ay dumausdos ang babae at ipinatong ang bigat sa hita niya. Inumang nito ang katawan padapa upang abutin ng kamay ang mukha niya. Nilaro-laro ng hintuturo ang tungki ng kanyang ilong at mga labi.

"Mag-e-enjoy ka ngayong gabi, Harold. Let me see."

Anito saka pinagapang mga kamay sa pababa sa kanyang leeg at dibdib. Bahagya siyang napaigtad sa kiliting hatid ng paglaro ng mga daliri nito sa paligid ng utong niya. Tumindig ang mga balahibong pusa sa kanyang katawan. Hindi naglaon ay gumapang ang kamay nito sa kanyang puson. Hinagod-hagod ang muscle sa bahaging iyon habang may panunuksong ipinapasok iyon nang bahagya sa loob ng skinny jeans niya.

"Ah, tanggalin mo na, please." Hindi napigiling ungol ni Harold.

Tumalima si Virgie. Sumulak ang dugo niya sa bawat hibla ng kanyang mga ugat. At mas napaimpit siya nang tanggalin nito ang kanyang sinturon at ibinaba ang zipper ng kanyang pantalon. Inililis nito iyon pababa at tumambad ang itim niyang bikini briefs.

"Big boy nga."

Kagat labi siyang tiningnan ni Virgie. Agad na iginapang nito ang palad sa namumurok niyang pagkalalaki na kanina pa gustong magpumiglas sa manipis niyang briefs. Her expert hand cupped his protruding manhood then in an instant the woman slouched and rimmed his navel then traced the fine hairs down with her tongue.

"Oh, shit. Ang galing mo..."

Idinantay niya ang ulo ang dalawang braso. Hindi inalis ang mga mata sa ginagawang pag-romansa ni Virgie sa kanyang puson at pinong balahibong bumabaybay mula pusod hanggang sa lumagpas na bahagi ng kanyang ari.

Ang isang palad nito ay abala sa pagmasahe sa nagwawala niyang sandata na natatabingan ng manipis na tela. Nang tumingala ito sa kanya, tumango siya nang may pakiusap. He glowered at her with pleading eyes.

Then, she let his cock out.

Nakagat niya ang ibabang labi nang tuluyan na ngang kumawala sa inililis na briefs ang naghuhumindig niyang sandata. The tip was already oozing with precum.

"Totoong may ipagmamalaki ka, ha. Mahihirapan ang mga chikababes mo dito."

Papuri nito saka ipinulupot ang palad sa katawan ng kanyang ari. Gamit ang hintuturo, marahan nitong pinindot ang maselang ulo niyon. Napakiwal siya sa kiliting dulot niyon. Ang sumunod na nangyari ang tuluyang nagpabaliw sa kanya. Umangat ang balakang ng binatilyo nang dumampi ang mainit na bibig ni Virgie sa tungki ng pagkalalaki niya. She licked off his precum like it was a sapid juice. Para siyang lalagnatin.

She was playful at first, making his body move wildly at the sensation brought by the warmth of her mouth. Then to a feeling of an almost rupture, he uttered a cry when she went down his hard shaft gulping it whole, going back and forth.

"You're fucking good. Isagad mo pa. Putcha-" Anas ng nagdedeliryong binata.

Tumahip ang dibdib sa hindi maririp na sarap sa mapagpalang bibig ni Virgie. Halos limang minutong nagtagal iyon. Namumuwalan pa ang babae sa pagsagad ng bibig nito sa kahabaan niya. Dama niya ang pagdunggol niyon hanggang bukana ng tonsil nito.

Nang matapos, umunat ang babae ngunit hindi pa rin binibitiwan ng kamay ang nagngangalit niyang sandata. She was stroking his cock, the roughness of her palm intensified the sensation around its shaft travelling up the glans. Habang ginagawa iyon, muling itong tumungo at dinilaan ang puson niya, binaybay ng dila ang bawat hulma sa kanyang tiyan paakyat sa kanyang dibdib. Nilaro-laro ng dila nito ang magkabila niyang utong. Para siyang haring pinagsisilbihan ng kanyang alalay, sinasamba ang bawat bahagi ng katawan niya.

"Oooh, fuck!" bulalas ni Harold.

This woman was the goddess of foreplay!

"Ngayon ang kapirasong langit..."

Umupo sa gilid niya si Virgie mula sa pagkakadapa at tuluyang hinubad ang pantalon at briefs niyang nakababa hanggang tuhod. Wala pa man siyang sinasabi ay may kinuha ang babae bulsa ng pantalon niya, alam na naroon ang hinahanap.

Condom iyon. Mint variant. Highly recommended ni Drake sa kanya. Para raw may anghang.

After tearing the foil, the busty woman swiftly donned the latex sheath around and down his erect manhood. Then she hastily gained her stance on top. Nakaawang labing nakatanghod si Harold habang iginigiya ni Virgie ang ari niya sa bukana ng kweba nito. Napapikit siya nang maramdaman ang pagsakop niyon sa kahabaan niya.

"Oh, you're so big." kunot-noong komento nito sa pitong pulgada at matabang sandata niya.

Panay ungol lamang ang itinutugon niya sa mga litanya nito. Then after few adjustments, she started riding him like a bull, dirty-talking him while her thighs moved up and down. Matagal itong umidayog sa ibabaw niya.

"Fuck you, big boy!" tirik ang mga matang walang kapaguran si Virgie sa pagkanyod sa kanya na parang walang bukas.

Sa ginagawa ay para ngang lalong sinasaniban ito ng lakas. Matapos ang ilang minuto ay tumigil ito at pumuwesto sa gilid niya.

"Ikaw naman. Paligayahin mo ako." Utos nito habang nilalaro ng daliri ang kuntil.

Agad bumangon si Harold. Kusang pinaghiwalay ni Virgie ang mga hita. Doon niya napagmasdang maiigi ang pisngi ng langit na sinasabi nito. It did not look heavenly at all. Ngunit ang sarap na hatid niyon ay higit pa sa langit.

Inakma niya ang balakang katapat niyon. Tumapat siya, iginiya ang ari papasok saka dahan-dahang umulos. Kumiwal si Virgie sa ginawa niyang iyon. His hands clasped around her legs, he thrusted over and over again.

Kaysa ang titigan ang nilalagare, ipinikit na lamang niya ang mga mata upang hindi mabawasan ang 'elya' niya. Kapwa impit ang mga ungol nilang dalawa na pumuno sa silid na iyon. Para silang mga kabayong walang tigil sa paghalinghing. Each was crying words of lust and uncontained desires.

Paminsan-minsan ay parang overacting si Virgie na ginagaya ang pag-dirty talk na karaniwan niyang naririnig sa foreign sex videos. Mas umigting ang pagnanasa niya sa tunog rehearsed na litanya nitong "Fuck me harder, big boy!", "Deeper into my fucking pussy", "Bury that fucking dick" o kaya naman ay "You're so good, fuck yeah."

Hindi niya mabilang kung ilang ulos ang ginawa niya. Pero ang alam niya, nag-uumapaw ang sensasyong hatid niyon sa kaibuturan niya. Tama si Drake na iba sa pakiramdam ang sex kaysa masturbation. Matapos ang ilang minuto at walang kapagurang pag-igkas ng pawisang katawan, naramdaman niya ang pagsargo ng kiliti sa kanyang puson. Heto na ang rurok ng langit.

Lalabasan na siya.

"Ah, putcha! Malapit na ako, tang-ina!"

Isang pwersadong igkas at pinaleng ulos ang pinakawalan ni Harold hanggang sa malayang sumargo ang katas mula sa kanyang sandata. Nanginig ang buong katawan niya bago lupaypay na dumapo ang kanyang mukha sa pagitan ng suso ni Virgie. Naupos ang lahat ng kanyang lakas. Habol ang hiningang nagpahinga ang binata hanggang maging normal ang tibok ng kanyang puso.

Ganap na siyang binata.

Nairaos na ang right of passage sa gabi ng kanyang kaarawan. Kung alam lang niyang isa sa masarap na pakiramdam ang pakikipagtalik, hindi sana ay pumayag siya noong inaya siya ng ex-girlfriend niya na mag-sex.

"Magpahinga ka muna, big boy. Hindi pa tayo tapos."

Para siyang lantang gulay na iniwan ni Virgie nangmagtungo ito sa banyo. Kakayanin pa kaya niya? Baka pwedeng matulog na langsiya.Namimigat na ang talukap ng kanyang mga mata sa labis na pagod. 

Wild InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon