TATLONG ARAW pa lang sila sa iisang bahay ni Harold, parang nakabuo na silang dalawa ng malaking bola ng tension. Sa pagkakataong nagso-solo sila, laging nauuwi sa intimacy ang simpleng pagtabi nila sa isa't isa.
Ito na nga yata ang pinangangambahan ni Louise. Kahit anong taas ng pader na ipagitna niya sa kanilang pagitan, mabilis na natitibag iyon ng kasintahan. His touches made her weak. His kisses made her knees wobble. Para siyang mapagparayang alipin na sumusunod sa agos ng mga pangyayari.
Katulad ng sandaling itong nauwi sa paghahalikan ang dapat sana'y pagmo-movie marathon nila matapos silang maiwan sa bahay. Bukod doon, plano rin sana nilang mag-ayos ng mga gamit na nasa stockroom.
"Hang on..." ani Louise na nais humulagpos sa pagkakadagan ng binata.
Ngunit mabigat ang kasintahan ay tila hindi ito natinag sa paggalaw niya sa ilalim ng bigat nito. He was intensely heaving with lust.
"Please don't tell me to stop, sweetheart." Bulong ni Harold nang pansamantalang tumigil ito sa paghalik sa kanya.
His pleading eyes glowered at her. Nakikiusap ang mga iyon. Panumandali, pinakiramdaman niya ang marahang pag-akyat ng palad nito hanggang sa tadyang niya. Then his palm reached the soft folds undeneath her breast. Muli siyang napaigtad sa sensasyong dumaloy sa ilalim ng kanyang suso, nanigas iyon at parang gustong kumawala sa makapal niyang bra.
The sensation was new and it drove her crazy. Harold's touch was maddening that she forgot how he simply unhooked her bra from the back with her clothes on. Umarko siya upang bigyang daan ang tuluyang paghubad nito ng kakarampot na saplot na tumatakip sa kanyang dibdib.
"Oh, Harold."
Nakagat niya ang ibabang labi saka mariing napapikit nang maramdaman ang mainit nitong palad sa kaliwa niyang dibdib. He touched the tip, circled his finger around it.
"Oh, God..." bulalas niya sa hindi maririp na sarap na hatid ng paglaro ng daliri ng binata sa utong niya. Iminulat niya ang mga mata at sinalubong ang nagbabagang titig ng binata. Patuloy ang pagpapala nito sa ilalim ng kanyang damit.
"This feels really good, heart." Usal nito habang habol ang hininga.
Then she felt his hardening groin brushed her thighs. Damang-dama niya ang napukaw nitong pagkakalaki sa kabila ng skinny jeans na suot nito. Manipis ang jeggings na suot niya at pakiwari niya'y nakadunggol na sa kanya ang buong ari ng nobyo. It was really huge. Kumikiskis ang kahabaan nito sa kanyang hita sa tuwing gumagalaw ito sa ibabaw niya.
Impit siyang napaungol nang ilang saglit ay minasahe na ni Harold ang kaliwang suso niya. Hindi naglaon at lumipat iyon sa kabila.
"Do you like it, sweet..." he gasped.
Not long, his lips touched her lips and forced his tongue inside. Sumidhi ang init na lumukob sa kanya, para siyang mababaliw. Nang lumabas ang dila ng binata sa kanyang bibig, hinabol niya iyon. She was learning and mastering the way Harold kissed her. Hinuli niya ang dila nito at sinipsip iyon. Parang may pwersang nagtutulak sa kanyang gawin iyon. Napaungol si Harold sa ginawa niyong iyon.
Hindi naglaon ay inilabas nito ang kamay sa ilalim ng kanyang blouse. Gumapang iyon pababa sa kanyang balakang. Napakiwal siya nang mapagtantong sa bahaging iyon nais paglakbayin ng binata ang kamay nito.
Bumitiw-maghinang ang kanilang mga labi. Walang kasawaan sa paghuhugpong. Animo'y mga batang gutom. Kapagkuwan ay tumigil ang binata at ipinagapang ang mga labi nito sa kanyang baba.
Umusog siya pataas sa armrest ng sofa upang bigyang puwang ang mga halik nitong bumaba sa kanyang leeg. Malakas na napaungol si Louise nang sa pagitan ng mga halik nito'y malayang naglakbay ang kaliwang kamay ng lalaki sa pagitan ng kanyang balakang. Halos mabaliw siya sa nakaipong sensasyon sa kanyang kaibuturan nang marahang minasahe ni Harold ang sensitibong parteng iyon. Para siyang maiihi, umarko ang kanyang hita sa tensyong namumuo sa kanyang puson, pababa sa kanyang kaselanan.
BINABASA MO ANG
Wild Innocence
RomanceSEX. Sa konserbatibong pananaw ay aktong nakakulong lamang sa silid ng mag-asawang tumanggap ng sakramento ng kasal. Sa modernong kaisipan, sex was...an act of liberation, of expression, of passion. Madalas sa minsan, wala lang...