Feverish

12K 167 1
                                    

"HEY, NANDITO ka lang pala. Kanina pa kita hinahanap."

Napapiksi si Louise nang maramdaman ang paghapit sa kanya ni Harold mula sa likuran. Agad niyang binitiwan ang damit na kinukusot sa ibabaw ng washing machine.

"Ano ba? Basang-basa ako, oh. Sige ka, baka mabasa ka." Iwas niya.

Makulit naman ang binata na idinampi ang mga labi sa puno ng kanyang tenga habang ang dalawang kamay ay nakahapit sa kanyang baywang.

"I love it when you're wet." He teased under his breath. Pagkuwa'y sapilitan siyang pinaharap ng binata. "I miss you."

Natawa siya. Ipinahid niya ang bula sa kanyang kamay sa suot na laundry apron.

"Magkasama tayo sa iisang bahay tapos na-miss mo ako?"

Harold's hands crawled and cupped her shoulders. Pinagdikit nito ang kanilang mga noo. Napasinghap naman ang dalaga sa pagdampi ng hininga nito sa kanyang ilong at labi sa tuwing magbubuga ito ng hangin. His breath was like an aromatic scent that aroused her from within.

"Well, hindi na tayo nagkakasama nang madalas dahil may compliance pa ako sa school. Tapos dito sa bahay, kapag umaalis lang sina papa at Tita Francine natin nagagawa ang ganito." Kinitalan siya ng halik ni Harold sa sulok ng labi.

Napangiti siya. "Miss din naman kita." Aniya saka hinabol ang labi nito.

She nibbled his lower lip. Pagkuwa'y nadama niya ang init ng palad ng binata sa kanyang pisngi. His hands squeezed her cheeks then pressed his mouth against her lips.

Matagal silang naghalikan. Iyong sapat upang punan ang pananabik nila sa isa't isa. Tumitigil lamang sila upang humugot ng hininga. They literally breathed each other's air. Pansamantala lamang iyon dahil muling iangkin ng lalaki ang mga labi niya. Napasandig siya sa washing machine sa ginawang pagsalya sa kanya ni Harold roon. His groin brushed against her thighs and she felt his protruding manhood. Incited. Inflamed. Parang bulkang namamaga sa napipintong pagsabog.

"Harold, saglit lang." pigil niya sa lalaking parang pinagliyab agad ng pagnanasa.

Lumilikot na ang kamay nito. Mula sa kanyang balakang, pumalaot iyon at piangpala ang kanyang dalawang dibdib.

"You're maddening, heart. Please let me do this."

Mula sa kanyang mga labi, pinagapang nito ang mga labi sa kanyang leeg. Umalon ang dibdib ni Louise sa lumulukob na tensyon sa kanyang buong katawan partikular sa kanyang kaibuturan.

"No, Harold. Not now." Impit niya.

Bagaman gusto niya ang pakiramdam na hatid ng mga palad at labi ng lalaki, nais niyang panaigin ang nalalabing rason sa kanyang utak. Hahayaan ba niyang ilagay ulit ang sarili sa alanganin. Kagaya nang kamuntikan nang may mamagitan sa kanila?

They almost had sex.

Pinag-isipan niyang maigi ang mga nangyari noon. Kahit papaano, may nalalabi pa rin siyang agam-agam. Her body was telling her to give in but his logic was telling her otherwise. Ngunit tinutulungan ng puso niyang magdesisyon ang kanyang katawan.

"Don't you like this."

Harold planted kisses all over his face while his two hand busied themselves exploring the curves of her body. Itinukod niya ang dalawang braso sa ibabaw ng nakasarang washing machine bagaman umaandar pa iyon. Paano'y nanghina na ang kanyang tuhod sa ginagawa ng nobyo. Para siyang mababaliw sa ginagawang pagmasahe ng palad nito sa dibdib niya. Nakagat niya ang ibabang labi.

"Alam kong gusto mo ang ginagawa ko, sweetheart. You could not deny you want to be touched. To be kissed like this."

Gumapang mula leeg pataas hanggang sa kanyang mga labi ang labi nito. Inilabas nito ang dila saka ipinaloob sa kanyang bibig. The warm flesh scoured the walls of her mouth. Napahalinghing siya sa sensasyong dulot niyon.

Nang magbitiw, nag-ipon ng hangin sa dibdib si Louise. Panandalian lamang iyon dahil nanabik na muli siyang inundayan ng halik ng lalaki, sa pagkakataong iyo'y bumaba ang bibig nito sa kanyang dibdib. He suckled in her mounds. Kahit may telang nakaharang sa dila nito at dibdib niya, dama pa rin niya ang realsyon ng kanyang utong. Nanigas iyon sa loob ng manipis niyang bra. Anod na anod na siya sa pagnanasang lumukob sa kanyang buong katawan sa kabila ng patuloy na pagprotesta ng utak niya.

Bumaba ang mga labi ng lalaki. Ag dalawang kamay nito'y mabilis na gumapang sa ilalim ng kanyang bestida. Agad iyong humapit sa kanyang puwitan. Napaigtad siya.

"H-Harold."

Tila nagdedeliryong ungol niya nang dumampi ang mainit nitong hininga sa tapat ng kanyang pagkababae. Nanuot iyon hanggang kanyang kaibuturan at tuluyang humulagpos ang pagpipigil niya nang maramdaman ang mainit na bibig ng binata sa bahaging iyon. "Oh, H-Harooold..."

Para siyang nakikiliti. Pakiwal-kiwal ang kanyang balakang. Ni hindi niya magawang yumuko upang tingnan ang ginagawang pagsamba ni Harold sa kanyang pagkakabae. Ipinikit na lamang niya ang mga mata, ninamnam ang mahinang galaw ng mga labi nito, ang init na dumadampi sa pisngi ng kanyang kapirasong langit hanggang sa hiwang naghuhumiyaw sa pagnanais na tanggapin ang dila ng lalaki sa loob niyon. Gaya ng ginawa nito noong una.

Louise was almost oblivious, only feeling the sensation seeping in, sapping the remaining strength in her. Hanggang sa kamutikan na siyang magpatalon sa malakas na pagtunog ng alarm mechanism ng washing machine.

Pakiwari ng dalaga'y binuhusan siya ng malamigna tubig. Tila naglaho lahat ang init na bumabalot sa kanya. She got back toher senses. Sinamantala niya iyon upang dumistansiya sa lalaki. Hindi naglaonay kumilos siya palabas ng laundry room. Naiwan namang takang-taka si Harold.Nilingon pa niya ito at nakitang kamot nito ang batok sa pambibitin niya. 

Wild InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon