Chapter 5:
(Amber's POV)
Umagang-umaga ang iingay nila para silang 4 years na hindi nagkita tsk! Ano na kaya ang nangyari dun sa Mr. Nosy Guy na 'yon? aish! bakit ko ba yun inaalala!
Ang ingay talaga aish! maka punta na nga lang ng rooftop.
Tatayo na sana ako ng pag angat ng aking gorgeous head eh may lalaki sa harapan ko at first di ko masyadong maaninag ang lalaki dahil sa ilaw ng room pero maya't maya pa ay WOW! ANG HOT NIYA! pero sino naman itong hot na lalaking ito at bakit siya nasa harapan ko? hmmmm... para siyang rakista slash mukhang gangster tapos nakatingin lang siya sa akin, naku! baka matunaw ako mahirap na kokonti pa naman ang magaganda dito sa mundo tsk! tsk! tsk!
Lalampasan ko na sana siya para may pa snob effect naman ako mwahahaha! mukhang alam ko na ang sadya nitong hot na lalaking ito ah! *grin*
.
.
.
BINGO!
Pinigilan niya ako sa braso :D, naku! naku! talagang alam ko na ang sasabihin nito.
Parang huminto ata lahat ng mga classmate ko sa pag chichismisan ah? naku! mga chismosa at chismoso nga naman TT___TT, bakit ba ang raming gwapo sa mundo? ay naku ang hot niya pero dapat may pa maldita effect ako para may thrill kaya tinitigan ko lang siya ng magsalita siya na alam ko na kanina pa base on his actions -.-
" Amber will you be my girlfriend?" mwahahahahahaha! tama nga ang hinala ko mmm.. tatanggihan ko ba o hindi? hmmmmmm.. siyempre wag tanggihan ang grasya noh!
" k " chos! parang mala L lang kung sumagot, hehehehe ginagaya ko si Insan ang cool kaya niya IDOL!!!
" YES! " sigaw niya, wow nanalo sa loto teh? at ito namang mga classmate ko kung maka hiyaw eh parang sila yung sinabihan pero aaminin ko di ako kinilg mwahahaha sama ko TT___TT.
..................ROOFTOP SA BUILDING NILA..................
(Amber's POV)
" fresh air! " ang sarap talagang tumambay dito sa rooftop.
Haaaaaaaaayyyyy.... It's already been 3 years since that happen. Will I be able to change how I live right now?
Mukhang hindi na siguro ako babalik pa sa dati. 49th guy, ika 49 na yung lalaki kanina sa room. For me they are just flings but they treated me as their girlfriends tsk! poor boys di nila alam na laruan ko lang sila. Well I won't blame myself because hindi naman ako ang gumawa sa sarili ko na maging ganito, kung hindi lang sana niya ginawa sa akin yun siguro hanggang ngayon eh may puso parin ako, psh! ang corny ko na pero anong magagawa ko? This is the way, the new way I live and this is the way he made like this, a Casanova Queen.
It's true na Casanova ako maraming humahanga sa akin at siyempre di mawawala ang mga haters, mga inggit kasi sila sa beauty ko wahahaha! One time nga malapit pa akong masabunutan ng isang babae na parang palaka ang mukha mabuti na lang at dumating yung lalaki na naging ka fling ko na boyfriend pala niya kaya galit na galit siya sa akin at yun pinagtanggol ako ng lalaki doon sa ex niya raw tsk! pag-ibig nga naman tsk! tsk! stk!
*kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*
Eh! ang bilis naman ng time makabalik na nga sa classroom, sana maka bunguan ako na HOT na guy mamaya sa hallway para naman may bago akong laruan for this week every week nga pala ako nagpapalit ng mga laruan nakakasawa kaya kung paulit ulit mo na lang nakakasama. Ay! may bago nga pala akong laruan yung hot guy kanina sa room yung nagtanong sa akin ng will you be my girlfriend, siguro okay na yun for this week.
BINABASA MO ANG
The Casanova Queen
Ficção AdolescenteA girl who change because of her past. Will she able to find love again after being hurt? or She will continue being a Casanova Queen?