Chapter 41

39 1 0
                                    

Chapter 41: 

(Amber's POV)

" good morning lady " kada dadaan ako sa mga empleyado ko, nag b-bow sila sa sa akin, its because they know how to respect because I taught them to. Para naman kapag pumunta yung mga taong nagtapon sa akin they will see na, I teach the employees of mine to respect.

" Amber may nagpa-party ba? " tanong ni Kevin sa akin habang ang kamay ay nasa beywang ko, naglakad lakad lang kasi kami dito sa tabi ng dagat.

" walang nagpa party at bawal kasi nandito ako para sa bakasyon ko di para sa trabaho. " napatigil naman siya.

" huh? di ko gets paki explain " ay ang hina.

" ay ang hina mo naman, well kada pupunta ako dito na hindi naka formal attire it means na I'm here for a rest and they are throwing a party every time na nandito ako for a rest trip or vaccation, yun lang ganun lang ka simple to understand."

" wow hiyang hiya naman ako sa taglay mong talino " bigla naman niyang nilapit ang mukha niya sa mukha ko pero sa side ko lang at parang inamoy amoy ako.

" alam kong mabango ako di mo na kailangan pang ipa-alam sa akin." pabiro kung sabi sa kanya. Napatawa naman kaming dalawa.

Sa di-kalayuan may nakita akong lalaki na nakashades, sa tingin mo palang isa siyang lalaki na parang anghel na di makabasag pinggan pero sa totoo isa pala siyang lalaki na binasag ang puso ng isang anghel.

Napansin ko na nakatingin siya sa amin sa di kalayuan at saka ko lang napansin na lilingon na sana si Kevin sa gawi ng lalaking iyon kaya gumawa agad ako ng paraan.

Lumingon ako sa kanya kaya naman napataas konti kilay niya, mabuti nalang nasa akin ang buong atensyon niya kundi magkakagulo.

" Kevin baby nagugutom na ako, kunan mo na ako ng pagkain please! dito lang ako" nag smile ako pagkatapos kong sabihin yun.

" ayaw ko, sabay tayo pupunta dun " paglalapit niya sa amin by pulling me towards him still holding my waist.

" sige na nakakapagod maglakad " after that na convince ko ata, he kissed the tip of my nose and sighed at natawa.

" hay nako ikaw talaga babae ka kahit kailan ang hirap mo i-resist! o siya, aalis lang ako mahal kong REYNA para kumuha ng pagkain mo " he smiled and so am I, umalis na siya kaya nung nakita ko ng malayo layo na siya, I turned my gaze at the man na kanina lang nanunood sa amin. I walk towards a place where I do all my business things there, my office.

I know na alam na niya ang gusto kong sabihin sa kanya, ang sumunod siya. Naramdaman ko na nakasunod na siya sa akin at di malayo ang agwat namin, may konting distansya pero knowing him, he likes no distance at all pero I think medyo nagbago siya kasi he's 2 meters away from me.

Pumasok ako sa office ko, here in this office wala akong ibang gawin kundi ang magtrabaho do business stuffs here and I am taking him here because now he's one of my business to take care of.

Umupo ako sa swivel chair ko at I gestured him to take a seat in front of me yung parang ako ang boss and siya ay mag-aaply ng trabaho.

The Casanova QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon