Chapter 2

188 3 0
                                    

( Kevin's POV)

Pagkatapos ko siyang bigyan ng CPR mga ilang segundo pe eh nagkamalay na siya *phewh* mabuti na lng baka magka record pa ang hotel ng bad record dahil may nagpakamatay tapos matatakot ang mga costumer tapos malulugi kami tapos tapos.. di naman siguro TT__TT

" *cough*  *cough*  *cough*  "  ubo parin siya ng ubo at hinahabol ang kanyang hininga. Mabuti na nga lang talaga na pumasok ako sayang naman nitong babaeng 'to maganda na sexy pa *O*

" What are you doing here?!" sigaw niya, aba! siya pa nga itong tinulungan siya pa itong naninigaw.

" Miss your door is open and I am j--"

" You should have let me die! " sigaw niya tapos ang sama pa ng tingin sa akin, grabe! ganito na ba mga tao ngayon nagpapakamatay na lang? Sayang maganda pa naman siya pero mukhang masungit.

" Hey! Ms. Suicide Girl, I am just a concern human and also I don't want thaat our hotel will have a record of some suicide event because it may affect to our hotel, okay?" grabe! di man lang siya nagpasalamat, pero bakit gusto niyang magpakamatay? siguro buntis to tapos di pinagutan ng boyfriend tapos pinalayas sa kanila mmmmmmmm.... possible.

" Aaaaaaaaaaaarrrgggghhh! just get out, get out now!" siguro nga tama nga siguro ang hinala ko na buntis to. Para siyang half American and half Filipino katulad ko matanong nga.

" miss are you a Filipino American?" and ganda niya pero parang galit sa mundo.

" Yes so.get.out.of.this.room.right.now!"  bakit ba siya sigaw ng sigaw kami lang naman ang tao dito ah, siguro may balak talaga siyang magpakamatay.

" wag ka ngang  sigaw ng sigaw miss di naman ako rapist pero miss may balak ka ba talagang magpakamatay?" tanong ko curious eh.

" OO, gusto mo ikaw unahin ko? lumabas ka na nga!" aish! ingay niya.

"Miss ano pangalan mo? at bakit gusto mong magpakamatay?" katakot naman nitong babaeng to ang sama maka tingin.

" Amber pangalan ko. bakit ko gusto ko magpakamatay? eh pakialam mo?  alis na and I don't even know you!" aish! ayan na naririndi na ako!

" Okay! fine Ms. Suicide Girl!" sigaw ko sabay labas ng suite niya. Parang mangangain na ng buhay siya na nga 'tong niligtas siya pa itong sigaw ng sigaw di man lng nagpasalamat,.

Amber huh? what a nice name *grin*

The Casanova QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon