Chapter 58

40 1 0
                                    

Chapter 58: 

(Crayon's POV)

I headed to my office, I know na ang nasa isip ni Amber na I'm all grown up kasi imbes na Drawing room ang tawag ko sa office ko ngayon ay office na di katulad noon.

Actually ang tinatawag ko nang drawing room is the room where Amber and I usually stays and do stuffs there like sketching things or making portraits of things or making ourselves as the model. That room means everything to me kasi nandoon lahat ng mga bagay na ginawa namin pareho ni Amber and I will treasure it forever as I treasure her till death.

Nasasaktan ako sa inaasta ni Amber kasi naman she's stubborn like a pregnant woman kahit na totoo namang buntis siya pero I'm not ready yet to tell her kasi I'm scared na kung malaman niya she'll leave me and I will be alone again at sawang sawa na ako sa pakiramdam na maging mag-isa.

I called Jun and said to him na dalahin ang mga gamit ni Amber dito sa bahay and he said that he's doing that already, I am happy na nandyan si Jun para tumulong sa amin kasi kung wala din siya di namin magagawa ang plinano ni Amber at kahit na alam ko na minsan nakikipag halikan or make out siya kay Amber noon para lang mapalayo ang isang lalaki na napagsawaan na ni Amber ay inuunawa ko naman kasi if hindi niya ginawa yun malamang madaming naghahabol o magmakaawa kay Amber at di siya tatantanan hanggang ngayon.

He ask me kung bakit di ko sabihin kay Amber na buntis siya at sinabi ko naman ang rason ko na natatakot ako na mawala siya sa akin and laking pasasalamat ko na he understands me and my reason kasi he knew all along that I've been longing Amber to be with me and chance ko na ngayon na makasama si Amber kahit na may kahati pa ako sa kanya okay lang at least she's with me and not with Kevin.

I headed to the drawing room and roam in there kahit na mamorize ko na ang bawat sulok ng kwarto tinitignan ko parin ang mga bagay na naroroon.

It brings back memories, touching and happy memories na pinagsaluhan namin ni Amber. Ang ganda tignan ng mga bagay na pinaggagawa namin ni Amber at pati na rin ang mga paintings na kaming dalawa ang mga model nito.

We laugh happily before and I wish na mangyayari pa yun ngayon kahit na mahirap o impossible ang base sa sitwasyon namin kasi naman were in a very complicated situation pero siguro magiging masaya na si Amber kapag natapos na ang lahat ng ito pero there's one thing that bothers me, when will this things comes to an end?

The Casanova QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon