Chapter 51

40 1 0
                                    

Chapter 51:  

(Amber's POV)

Nagising ako ng mga alas dose ng gabi, di ako makatulog kahit pa alam ko na nakainom ako ng tequila, aware ako sa mga nagyayari. Nakita ko ang ex boyfriend ko at sumama ako alam ko na mali pero wala akong magawa I need someone to comfort me and he came at the right moment.

Alam ko kung ano ang nakita ko kanina, it was Gina Ferero my brothers ex girlfriend with my boyfriend and the worst is they are kissing!

Di ko na alam kung ano ang gagawin ko para bang gumuho lahat, mas grabe sa unang pagkakataon na nasaktan ako pero alam ko kung magiging kagaya ako dati nung nalaman ko na pinaglaruan lang ako ni Crayon magiging balewala ang lahat ng ginawa kong sakripisyo sa buhay ko, this fighting bot to be hurt is just nonesense kung di ako magiging matino. I don't want to be traumatized again kasi alam ko na mahirap at pilit ko mang di umiyak ginawa ko rin.

Nasa condo ako ni Crayon ang akala ko na kinamumuhian ko pero in the end siya lang pala ang nanjan palagi sa akin, he's back and somewhat I'm glad of that dahil alam ko na may taong handa akong saluin pagkatapos ang hulugin.

I criend silently under the pillow and the person beside me is Crayon, nakahiga kami sa kama ngayon di ko na talaga kaya di ko alam kung ano ang gagawin ko kasi masakit, sobrang sakit na malaman na akala mo na ang lalaki na para sa iyo na di kasasaktan ay sinaktan ka ang lalaking pinagkatiwalaan mo ng sobra sobra pa kesa ka sarili mo ay pinaglaruan ka lang pala at ang mas malala ang lalaking akala mo na mahal na mahal ka ay nakikipag halikan sa ibang babae at ang ex girlfriend pa ng kuya mo.

Masakit at di ko alam kung paano ko mailalabas ang sakit na nararamdaman ko dahil sawang sawa na ako, sawang sawa na ako na lokohin, sawang sawa na akong magpaloko, magtiwala at magmahal na di naman sinusuklian ng pagmamahal.

Alam ko ang nakita ko ay isang bagay na makakapagpatumay na lahat ng lalaki ay magkapare-pareho lang, tama ang sinabi ni L na dapat di ako basta bastang magtiwala dahil maaring ako rin ang masasaktan sa huli at maaring masira ang tiwalang ibinigay mo at ang dahilan ay isang pagkakamali.

Nagsisisi ako na nakilala ko pa siya, nagsisisi ako na pumunta ng New York para magpakamatay doon, alam ko na ang laki kong tangga para maniwala na mahal niya ako. Mabuti nalang pala na di ko nasabi sa kanya ang lahat at wala na siyang karapatang malaman pa ang mga iyon dahil alam ko na kasinunggalingan lang ang lahat ng ipinakita niya sa akin kung di pa siguro ako pumunta sa office niya di ko malalaman na ginagago na pala niya ako. Mabuti na itong ako ang lalayo at least di ako magiging kawawa di katulad noon na pinamukha akong tangga. Ayaw ko na maging kawawa o kaawaan palagi kasi masyado nang malala ang mga pangyayari ngayon masyado nang komplikado.

" hey" di ako nagsalita at itinikhim muna ang bibig baka pagkamalan ako ni Crayon na umiiyak, I heard his promise bago kami pumunta dito but still I'm not going to believe that dahil he lied to me many times, how should I believe a liars words and promises? liars are still liars.

" hey Amber are you awake? come on I'm here you can cry on me whenever you want. I will benever gonna leave you again ang no one can make me." pinipilit ko na di ko siya pakinggan kasi alam ko na eh, palagi na lang silang ganyan lahat sila puro mga paasa at pagod na akkong umasa pa.

" Amber, this is Crayon. If you'll not gonna face me I'll gonna talk just listen. May karapatan ka na malaman ang lahat behind all those llies that I made nung araw na I broke up with you." bigla akong napatigil sa pag-iyak ni pagtulo ng mga luha ko ay tumigil pero he's a liar how can I listen to him if I know that he's a liar?!

" Okay, it was your brother who offered me something that, that time I was angry at you. I made a decision that I really regreted." bakit nasali si Angelo sa usapan? it it because...

The Casanova QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon