Chapter 27

52 3 0
                                    

Chapter 27: 

(Amber's POV)

" okay ka lang ba? you look nervous " nakahawak ako sa kanya, papasok kami ngayon ng hotel niya, oo hotel niya isa sa mga branch ng hotel niya.

" ha? really? do I look bad? " agad kong tanong.

" no I think you are really wonderful tonight kasi gusto ko ng pumatay"

" eh? anong konek? bakit? hala baka bakla ka at nagseselos ka sa ganda ko omighad! "

" hahaha, wag mo akong tawaging bakla baby nag ta-transform ako into kissing monster kapag sinasabihan ako ng bakla, care to save your lips? " agad ko namang tinakpan ang labi ko baka malapa ng disoras.

" oo na eh bakit ka naman papatay? "

" kasi ang daming mga asungot na nakatingin sa iyo at naiirita ako ang sarap patayin " naka smile siya pero nakangiti ng pilit hahaha cute!

" so alam mo pala ang feeling na iyon? hahaha! pwes sorry ka maganda ako eh hahaha " sa wakas nararamdaman na niya yung na fefeel ko.

" oo na nagseselos na ako, ako na seloso ikaw na nakaganti. O siya tara na nga baka di ko mapigilan sarili ko at madala kita sa presedential suite dito." ngumisi naman siya kaya umuna na ako sa kanya ng lakad, hinigit naman niya ako kaya sabay na kami ng lakad ngayon.

" hahaha " napatawa nalang siya hanggang sa nakarating kami sa isang resataurant.

Lumapit kami sa isang table, may babae na nakatalikod at lalaki pareho silang naka-upo. Naku lumakas yung pintig ng puso ko. Naku kinakabahan ako.

" mom, dad " nasa harap na nila kami ngayon. Napatayo naman silang dalawa at nag smile sa akin kaya nag smile back narin ako.

" goog evening po " sabi ko sabay bow.

" oh such a lovely lady right honey? " sabi ng nanay ata ni Kevin sa asawa nito.

" yes, I totally agree. Please sit down " umupo naman kami.

" so Kevin when is the wedding? " napabo bigla ako, anong wedding ang pinagsasabi ng nanay niya?

" are you okay baby? " binigyan niya ako ng tubig kaya ininom ko naman nasamid ata ako sa laway ko kakalunok.

" are youa alright dear? " tanong ng nanay niya.

" yes ma'am " ngumiti naman ako.

" oh don't call me ma'am just call me mom, just get use to that I know masasanay karin " napangiti nalang ako di ko alam kung ano dapat na expression eh.

" okay m-mom " its been a long time since I spoke that word.

" so Kevin when will be the wedding? " ngayon di na ako nasamid. Nakakahiya naman kung masasamid pa ako.

" mom hindi pa namin yan pinag-uusapan ni Amber " anong di pa pinag-uusapan? so may balak talaga siya?

" okay then It's nice meeting you Amber--? "

" Amber po mom " I smiled after saying, I never really want to tell them my surename, nagpapakilala ako just by my name I didin't continue it.

" okay, son you're lucky to have such a beautiful lady with you, I think were gonna go now we still have some business to do. Hija call me dad " gwapo din ang tatay niya at magkamukha silang dalawa. Maganda din ang nanay niya parang modelo kaya siguro ganyan ang resulta ng anak nila, nice combination.

" see you next time Amber " nakipag beso beso ang nanay niya sa akin ganun din naman ang tatay niya. Nilingon ko si Kevin.

" ganun lang? akala ko ba meeting with your parents? " nakapamewang ako.

" oo sabi ko naman diba meeting with my parents lang wala naman akong sinabi na getting to know each other with my parents. " aba namimilosopo?

" ah hiyang hiya naman ako. " umupo ako at agad na ininom ang wine. Nakakairita napahiya ako nasaktan ang pride ko nakakainis!

" oi sorry na baby, kasi naman busy person lang talaga yung parents ko " nakahawak siya sa kamay ko at naa full face sa akin habag naka-upo.

"okay " naiirita parin ako. Kinabahan pa ako ganun lang pala.

" babawi ako, kahit ano gagawin ko please? " nag pout! nakakainis! bakit ba cute siya kapag nag po-pout siya?

" nagugutom ako, bilhan mo ako ng pagkain " agad naman siyang tumayo at tinawag yung waiter. Nakikipag-usap siya dun sa waiter at sulat naman ng sulat ang waiter at nag bow na at umalis.

Agad namang dumating ang pagkain mabuti kasi talagang nagugutom na ako. Pagkatapos naming kumain ay nag libot muna kami sa hotel niya. In fareness maganda siya peaceful at mataas ang security sobrang higpit. Malaki siya at may MGA pools meron pa ngang swimming pool sa rooftop. Tabing dagat din ang hotel kaya maganda ang tanawin. Talagang five star hotel, halos nakikita ko ay mga foreign people.

Umuwi na kami at dun nagtatapos ang meeting his parent which is I think its only 3 minutes talk. 7th day ko na pala ito ang dali naman. Bakit I feel strange? I think this feeling that I felt is wrong and I think I'll gonna get hold of that.

---------------------------------------------------- 

Vote, Comment and Follow me :D

-DLL

The Casanova QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon