Chapter 11

80 5 0
                                    

Chapter 11: 

( Amber's POV)

"Hey babes" nilingon ko ang kasama ko, oh yung lalaki pala na nakipag suntukan dun kay lalaking taga neptune nung mga nakaraang araw, akalain mo nabuhay pa eh kay rami ng mga bodyguard nun.

" o? ano yun babes? " sabi ko nalang kasi naman di ko alam pangalan niya at tinatamad akong malaman. Nandito na pala ako sa classroom at malapit ng mag uwian kaya excited na ako, tawagan ko nalang mamaya si Jun para naman makapag matyag siya sa malayo malay mo may mangyaring masama. Mabuti naman at di ako kinulit ng lalaking taga planeta kanina sa bilis ko ba naman kayang maglakad at saka ewan ko dun mas mabuti nga walang sagabal.

" bakit mo pala kasama ang lalaking iyon? yung sinasabing boyfriend mo raw? " sabi niya sabay akbay sa akin, oh I can sense jelousy, makisabay nga sa flow.

" ah yun ba? wala yun pinakisamahan ko lang wala ka kasi kaya sa kanya ako sumama" simple kong sagot at napakunot naman ang noo niya at saka humarap na talaga sa akin totally parang galit na toro.

" what?! sumama ka sa lalaking iyon dahil wala ako? did he flirt in you?! " wow acting like a real boyfriend huh? well, napalingon lang naman ang mga classmate namin ng full lingon talaga at saka nag simula nanamang mag bulungan.

" oo, at kung sana nandoon ka eh di sana hindi sa kanya ako sumama, psh ang ingay mo " sabi ko sabay cross arms at legs, nakakairita siya para siyang kung sino maka sigaw sa akin.

" DAMN! I'm gonna kill that bullsh*t boy! " suntok niya sa table niya at mabuti di nabutas sa lakas ba naman ng suntok niya, di ko nalang siya pinansin cuss lang siya ng cuss sa gilid, may tinawagan nga tropa niya ata nagplaplanong lampasuhin daw yung si lalaking taga planetang neptune.

*kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*

Yes! bell na kaya uwian na, matagal tagal din akong di nakapunta dun sa bar na suki ako siguro mga 3 days? ang tagal na nun baka na miss na ako ng mga lalaki doon. Agad naman akong lumabas at narinig kong tinawag ako nung lalaking boyfriend ko daw pero malayo na ako kaya di ko na nilingon pa at wala naman talaga akong pakealam sa lalaking iyon kaya duh nag dirediretso nalang ako papunta doon sa parking lot ng mga sundo at nakita ko ang isang blue sports car, si Jun yun, astig noh? ayaw ko kasi yung tipikal na pangsundo at saka na text ko narin si Jun na pupunta ako sa bar kaya naman heto, di na siya bumaba ng car at agad naman akong pumasok.

" hi Jun, tara? dinalahan mo ba ako ng damit? " tanong ko sa kanya habang naglalagay ng seatbelt at nilingon siya.

" yup " sabi niya kaya naman lumingon ako sa likuran at kinuha yung paper bag at kinuha na ang damit, I trust in Jun in everything at pati sa style, pati na nga rin siguro sa mga sabon na ginagamit ko, shampoo, tooth paste, tooth brush, feminine wash at pati na sa napkin siya na nga bumibili sa akin at siya pa mismo ang may alam kung malapit na ba akong mag period oh diba?

" sige na dahil alam mo ba nabadtrip agad ako nakakainis pala yung lalaking iyon argh! " sabi ko habang nag bibihis na at na pa chuckle nalang siya, di rin naman ako nahihiya sa katawan ko noh para mahiya ako kay Jun at ilang beses na kaya niya akong nakitang nagbihis siya pa nga minsan nag bibihis sa akin lalo na pag lasing na ako minsan naman daw nasusukahan ko siya.

" bakit naman? dahil ba may pinagbawal sa iyo o pinangaralan ka? " tanong niya habang drive parin, nag susuot na ako ng killer heels ko ngayon.

" both! nakakainis, pasalamat nga siya at doon ako natulog sa tabi niya kagabi, alam mo ba na mataas din pala ang control niya sa sarili niya akalain mo nakita na nga akong naka sando na manipis at kita na yung bra ko at short shorts napigilan paring di ako galawin diba? " sabi ko habang nagsusuklay na ng buhok, malapit na pala kami sa bar at excited na akong makakita ulit ng hot guys!

The Casanova QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon