Chapter 54

32 1 0
                                    

Chapter 54: 

(Amber's POV)

Umalis na siya, after lahat ng sinabi ko siguro naman he;s not coming back to look for me again. I hurted him but tama lang iyon, I just can't stand the pain I have right now.

Lahat ng ginawa ko ngayon ay planado, galing sa pagpasok ni Kevin sa building na ito, oo it was all planned by me.

Ito naman talaga ang dapat mangyari, ito naman dapat ang ending ang umiyak siya. Sa wakas na napa-iyak ko na rin siya great job Amber indeed a great job pero one thing is wrong in this ending he's not just the only one who's crying kundi ako rin. I was crying all the time but it's just inside me, I just can't let him see me cried kasi lahat ng ito ay magiging magulo, di ko na matutupad ang ending na dapat noon pa ay ginawa ko na edi sana di na katulad ngayon n sobrang sakit na sana noon pa at least di ko pa siya lubusang mahal but now? I planted a very big and unbreakable pain inside him and also in me.

I cried and Crayon just hugged me, at first he was hesitant because he thinks that it will aslo affect me, I don't care kung masaktan man ako sa magiging desisyon ko ang mas importante ay malalayo ko siya from me and also me from him dahil ayaw ko na ng mga kasinunggalingan niya, he promised that I am always be the one he loves and how am I suppose to believe that comapre sa nakita ko kahapon na he's doing something with Gina yesterday at alam ko rin na may nangyari sa kanila dahil I had them seen yesterday evening after his office hours they go to some cheap hotels and do their dirty business there.

Masakit lang talaga, sobra dahil umasa ako eh. Umasa akong siya na talaga, umasa ako sa mga pangako na ginawa niya katulad ng pag-asa na ginawa ko kay Crayon pero ang mas malala, kakatanggap ko lang sa nakaraan ko sinaktan na naman ako kagaya ng ginawa sa akin sa nakaraan ko. Kailang ba ako ulit-ulitin na saktan ng mga minahal kong mga tao? hanggang kailan? hanggang ba sa mamatay na ako?

" Crayon, tama ba ang ginawa ko? I think my heart is going to explode" I am literally naked at pati na rin siya, I don't care kung ano man ang posisyon namin ngayon kasi talagang masakit.

" it's okay Amber, that was for the best for you too... and for me also" di ko nalang pinansin ang huling sinabi niya sa akin, pero tama nga ba? is this for the best for both of us? Parang nasusuka ako at nahihilo, kaya agad akong tumakbo sa cr despise my tears nakita ko naman ang cr kaya agad akong sumuka. Bakit ba ako nagkakaganito? may sakit ba ako? dahan dahan akong tumayo pero bigla nanaman akong nahilo at napa-upo na ako sa sahig and the last thing I remembered I saw Crayon running towards me then everything went black.

The Casanova QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon