Chapter 19

56 4 0
                                    

Chapter 19: 

(Amber's POV)

" BABY! " sigaw niya, di ko kasi siya pinapansin at nag dire-diretso akong pumasok ng bahay at saka umakyat pero bigla niya akong tinawag, ano nanaman ba ang problema ng lalaking ito? di ko naman siya inaway?

" ano?! " napasigaw narin ako, di ko kasi gusto yung sinisigawan ako kasi naman napapasigaw din ako tumataas agad yung presyong ng dugo ko lalo pa kung wala ako sa mood.

" bakit ba? kanina ka pa ah, di mo na ako pinapansin? " palapit ng palapit siya, nasa hagdan kami ngayon at saka nasa may baba siya.

" ano bang masama doon? kailangan ba pansinin kita kada minuto? " nakakainis siya para siyang bata na inaaway.

" iba kasi eh, ganun mo ba kagusto yung mga cereals na iyon? " napatingin ako sa kanya.

" oo, at sabihin ko sa iyo favorite ko yun " tinalikuran ko na siya, oo favoirte ko yun at ang ikinagalit ko doon eh favorite ko pa ang kinontra, pumasok na ako ng kwarto at saka nagbihis na sa walk in closet at saka humiga na sa kama. 5:45 pa pala may oras pa akong matulog para mamayang 8:00

Bumukas yung pintuan at alam kong siya yun di ko na nilingon baka masabunutan ko naiirita pa naman ako. Naramdaman kong umupo siya at hinarap ako.

" baby naman o wag ka ngang magtampo di ko naman kasi alam na favorite mo, pero di naman kasi yun healthy " sabi niya habang hinahawi yung mga hibla ng buhok ko, di ko paring dinidilat ang mga mata ko maiirita ako lalo for sure.

" natutulog yung tao, distorbo " sabi ko at saka naman tumalikod ulit napa sigh nalang siya at umalis, ayan napapala mo pinakekealaman mo ako eh yun pa naman ang pinaka-ayaw ko.

The Casanova QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon