Chapter 12:
(Amber's POV)
" Amber sino siya? " tanong nung lalaking kahalikan ko, nakapatong parin siya sa ibabaw ko at naked ng bonggang bongga at nakita ko si alien na taga neptune na nag-aapoy na, nakatingin siya sa kamay ng lalaking kahalikan ko.
" ewan ko, kasamahan mo ba siya? " tanong ko sa lalaking ka halikan ko, nakita ko nanamang napakunot ang noo ni lalaking taga neptune.
" Amber uuwi na tayo ngayon din " sabi niya at saka aakmang hihilahin niya ako pero nakita kong pinigilan siya ng lalaking kahalikan ko, mabuti naman at nakapag brief na siya.
" pare di ka daw niya kilala oh, umalis ka na nga pare bago pa magdilim ang paningin k-- "
*booooooooooogsh!*
" ikaw ang umalis, at ano? di ako kilala? ako ang boyfriend niya at bago pa kita mapatay ! " sinuntok niya ang lalaki kaya pumutok ang labi at nasa sahig na ngayon, ganun ba kalakas ang suntok niya? ano ba naman yan bakit ba bigla bigla siyang suslpot!
" ano ba, hoy di naman talaga kita kilala ah at saka bakit ba ang pakialamero mo?! " nakasigaw na ako ngayon sa kanya at nakita ko sa may pintuan si Kean, narinig ata yung sigaw ko.
" Amber anong nangyari dito?! " tanong ni Kean ng makalapit na siya, naka uniform pa siya ng pang bartender, nilingon siya ni lalaking taga neptune at napakunot nanaman ang noo.
" sino ka?! kasabwat ka ba ng lalaking 'yan?! " galit niyang itinuro ang lalaking nasa sahig na kanina lang eh kahalikan ko at ngayon ay namimilipit na sa sahig, kwinelyohan na niya si Kean.
" tama na nga! wag mo siyang madamay damay! " napabitaw naman siya sa kwelyo ni Kean, ang bait bait ni Kean tapos pagbibintangan lang niya?! aish!
" bakit? importante ba siya sa iyo?! " nakahawak siya sa magkabilang braso ko ngayon, asan na ba si Jun?!
" oo kaya... aish! maka alis na nga! badtrip ka! wag na wag mo akong susndan! " sabi ko sabay labas na ng kwarto, bwiseeeeeeet! nilampasan ko na lang si Kean dahil wala na ako sa mood, aaaaarrrggghh! ang sarap niyang patayin!
Ng makalabas na ako ng kwarto pumunta ako sa may bar counter at kinuha yung drink na nakalagay doon, di ko alam kung ano yun basta ang alam ko lang parang tinamaan ata ako.
BINABASA MO ANG
The Casanova Queen
Teen FictionA girl who change because of her past. Will she able to find love again after being hurt? or She will continue being a Casanova Queen?