Chapter 45

38 1 0
                                    

Chpter 45: 

(Amber's POV)

2 weeks na ang nakalipas ng mangyari yung sa resort ko at January na ngayon. I spend Christmas in the hospital nung naisugod ako and I spend my New year sa reosrt ko kasama si Kevin. Nagka-alaman na kami at sinabi ko na sa kanya ang totoo na matagal ko na siyang mahal at ang mokong nagtatalon sa saya daw. sa Febuary pa ang klase kasi dapat daw mataas ang vaccation sabi ng president ng school na si Ms.DLL

Sinabi niya sa akin kinabukasan nung maynangyari sa amin na wala daw talagang nangyari sa amin doon sa New Yorl kasi daw bigla daw akong nakatulog kaya ayun na-udlot daw, galit nga ako sa kanya ng marinig ko iyon kasi naman niloko niya kaya ako at blinack mail pa di naman pala totoo kaya ayun todo siya hingi ng tawad kaya pinatawad ko na. Di ko sinabi sa kanya about dun sa plano ko na pa-iyakin siya kasi ayaw kong iwan niya ako.

Naka-usap ko na nga si Jun na di ko na lang itutuloy yung plano ko at napatawa na lang siya, di parin alam ni Kevin ang tungkol kay Jun at siguro next time ko na lang siyang ipakilala.

Nandito kami sa bahay ngayon, yes yung bahay na tinutuluyan namin before nangyari lahat. Nandito ako sa kusina, trying to find a food, gusto ko kasing mag luuto for lunch ng ulam kaso wala eh, di ako marunong si Jun kasi nagluluto para sa akin.

" baby ano hinahanap mo? " lumingon ako sa gawi ng nagsalita, dripping wet at naka topless lang, wow ang ganda naman ng view kasi parang inikot yung sikmura ko kaya agad akong tumakbo papuntang banyo at agad na nagsuko sa toilet bowl.

Nagsusuka na ako last week pa lang ewan pero kapag nakaka-amoy or nakakakain ako ng mga common na pagkain bigla akong nasusuka ewan lang.

" baby? are you alright? may masakit ba sayo? " agad kong napansin si Kevin na agad nakatakbo sa likuran ko, nagulat ata ng bigla akong tumakbo sa banyo.

" ah oo, may nakain kasi ako kanina na masama ang amoy kaya nasuka ako, order na lang kaya tayo ng pizza? di ako marunong magluto eh." napa chuckle naman siya at tinulungan na niya akong tumayo.

Kumain na lang kami ng pizza at nanood ng mga movie, old movies like romeo and juiet, titanic at iba pa. Parang gusto ko atang pumunta ng condo bukas, makadaan na nga lang doon at maka-usap na si Jun.

Ng maka tiempo ako, tinawagan ko si Jun na magkita kami sa condo ko bukas kasi may mga bagay akong kukunin, yung photo album namin ni Crayon. Handa ko ng sabihin kay Kevin bukas na si Crayon ang lalaki sa past ko, ang lalaking nanakit sa akin. Ayaw ko ng mabuhay sa mga kasinungalingan at saka gusto kong sabihin na rin sa kanya yung plao ko. Oo I changed my mind, gusto ko na maging totoo sa kanya kasi parang may guilt parin eh kung di ko yun masabi.

The Casanova QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon