Chapter 21:
( Amber's POV)
WARNING: CONTAINS YOU KNOW.
" Jude " hinarap niya ako sa kanya, walang tao dito sa labas ng bar ni Kean ngayon.
" don't. give Min a chance please be mine " hinalikan niya ako, nung una pumipiglas ako pero maya maya pa at hinahalikan ko narin siya, sinandal niya ako sa kotse niya at mas diniinan pa ang paghalik sa akin at ako naman ay napahawak nalang sa batok niya, alam ko na seryoso siya sa sinabi niya kanina dahil habang hinahalikan ko siya wala akong nalasahan na miski isang lasa ng alak at sigurado akong di siya nakainom nung sinabi niya yun sa akin.
" be mine Amber please " pinutol niya ang halik para sabihin lang yun sa akin at agad naman din akong hinalikan, di ko napapansin na nakasakay na pala kami sa back seat ng kotse niya at nakita ko rin na may driver doon.
" my condo now " utos niya dito.
" yes sir " agad naman itong nagmaneho at saka binaling nalang ni Jude ang atensyon niya sa akin, hinahalikan niya parin ako at nasa kandungan na niya ako ngayon. Nasa likod ko ang kamay niya, hinahalikan ako habang ang kamay eh kung saan saan napupunta.
" sir nandito napo tayo. " agad na bumaba si Jude at saka inilalayan ako pababa di naman ako mukhang ginahasa kasi ayos pa naman yung buhok ko, nasa basement kami ngayon at nagmamadaling sumakay sa elevator. Ng bumukas ang elevator ay agad niya akong hinalikan papasok sa loob.
" what floor love? " tanong ko sa kanya habang siya ay busy sa paghalik sa leeg ko. Love ang ginagamit kong endearment sa mga kafling ko. Wala lang kasi naman ang cool pakinggan parang pang british, ganun kasi ang minsan na ginagamit ni pinsan L kapag nagsasalita siya kaya ginaya ko na.
" 13th floor." di parin siya tumitigil kaya ako nalang ang nagpindot ng floor. Maya maya pa eh bumukas na agad naman niya akong hinila at pinindot na yung password niya, maganda pala dito kasi password ang gamit di katulad nung sa akin keys pa masyadong makaluma, ano kayang pangalan ng condominium ito?
" hey love are you okay? " tanong niya sa akin galing siya sa loob di pa pala ako nakakapasok. Naka topless siya ngayon ang bilis naman niyang maghubad excited masyado. Hmmm... maganda naman katawan niya, kompleto ang six packs abs at saka may biceps siya, ang cool niya sa dating niya halatang may maintenance hahaha.
" yes love " sabi ko sabay halik sa kanya, he pulled me closer at nakapasok na kami ngayon sa kwarto niya he unzipped me at saka binuhat ako papunta sa kama. Nakahubad narin siya ng boxer kaya iba ang nakikita ko ngayon masyadong SPG. Naka undies nalang din ako ngayon at maya't maya na nawala na yun at ganun din siya, we are now only covered with blangket he positioned himself above me ng biglang may nag doorbell, good job Jun alam kong siya yun dahil perfect ang timming ng pagdating, ganito parati kapag maymalapit na mangyayari between nung ka fling ko palaging perfect timming si Jun.
" wait me love just a sec. " sabi niya sabay hinalikan ulit ako, padabog siyang umalis pero parang mag hinahabol kasi ang bilis ng galaw niya papunta sa pintuan. Matutulog nalang ako bahala si Jude kung pagdating niya ay ang madatnan niya ay tulog na Amber.
BINABASA MO ANG
The Casanova Queen
Novela JuvenilA girl who change because of her past. Will she able to find love again after being hurt? or She will continue being a Casanova Queen?