Chapter 46

34 1 0
                                    

Chapter 46: 

(Amber's POV)

" baby aalis muna ako ha papuntang office doon sa main branch ng hotel ko dito sa Pilipinas may another major client, kaya kailangan ako doon, okay ka lang ba dito?" tanong niya sa akin na may pag-aalala.

Kung sabihin ko kaya na hindi okay ano kayang sasabihin o gagawin niya? hmmm... wag na nga kawawa naman, importante daw.

" oo naman, sure ay saka nga pala, pupunta ako sa condo ko kasi may kukunin lang ako." napataas naman ang kilay niya.

" ano naman ang kukunin mo? hmmmm..?" tanong niya sa akin. Well surprise muna baka di ako papuntahin.

" photo album basta, siya nga pala mag dinner tayo dito sa bahay ha, pero oorder lang ako o di kaya magpaluto na lang ako ng pagkain kay manang, alam mo na di ako marunong magluto at saka may sasabihin din akong immportante na sasabihin mamaya okay? " I kissed him pero sa tip lang sa nose pero mauklet siya talagang sa labi ko kaya ayan, basta yun na yun.

" o sige hatid nalang kaya kita papunta doon? "

" ay wag na, ako na lang para naman madala ko kotse ko noh" I smiled at him.

" o sige na bye bye na! nasa labas kami ng bahay, umuna siya na sumakay sa sasakyan niya.

" bye bye baby, I love you " sabi niya sa loob ng sasakyan niya, o kinikilig naman? siyempre no ikaw daw sabihan ng ganun, para kaming mag-asawa tuloy.

" I love you too, o alis na! hahahaha " ayun umalis na siya kaya ako naman ay umalis narin.

----------------------------- 

" Amber! long time no see! " masayang bati ni Jun sa akin pagpasok na pagpasok ko sa loob ng conco ko, ang aga ata ng lalaking 'to himala ata hahahaha.

" oo nga Jun noh? " nag smile na lang ako at umupo na sa sofa.

" wow! iba na talga kapag may minamahal ano? nagbabago ang tao? hahaha, akala ko sa lap ko ikaw uupo." tawa lang siya ng tawa.

" ay gusto ko ng mas malambot na upuan hahahahaha! "

" o bakit mo naman ako pinapunta dito? do you need a help? "

" uhmm... di naman, kasi sasabihin ko na kay Kevin mamaya yung tungkol sa iyo at doon sa plano ko at about kay Crayon. " naka ngiti kong sabi sa kanya.

" really? well ikaw na bahalang dumiskarte? hmmm... nagiging honest ka na ah hahahaha" alam na kasi ni Jun yung tungkol doon sa resort, malamang dapat alam niya kasi naman siya lang ang taong pinagkakatiwalaan ko at si Kevin.

" malamang o siya may kukunin lang ako okay? o siya ihatid mo na lang ako doon sa main office hotel ni Kevin okay? "

The Casanova QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon