Chapter 39:
(Amber's POV)
" baby, ano ba ang nangyayari sa baba at parang ang ingay ata? " lumabas siya galing sa banyo at gosh naka twaly lang at kitang kita ko na ang kanyang katawan! bigla naman akong napoa stare sa kanya, para na siyang nakahubad kasi naman yung twalya niya is nakapulupot lang sa may beywang niya kaya lantad na lantad naman ang perpekto niyang katawan.
" hoy Kevin mag bihis ka na nga, pinapaselos mo ba ako jan sa katawan mo? pwes sorry ka, meron din akong magandang katawan kaya shoo! shupi ka na, nakakapollute ka ng mata ng isang dalagang maria clara! " agad naman ako napaiwas ng tingin. ang haba ng nasabi ko.
" hahahahahaha! " napalingon naman ako sa kanya, may nasabi ba akong nakakataw? at bakit niya ako pinagtatawanan? nagpapatawa ba ako? aba'y may sayad na ata itong lalaking ito naku naku!
" may nakakatawa ba sa sinabi ko? at kung makatawa ka naman wow hiyang hiya naman ako, halos lumabas na yung gums mo. Tawa tawa ka naman ng may poise! naku! naku! naku! " nilagay ko ang kamay ko sa beywang ko at napa roll eyes, napa chuckle na lang ako, like duh para naman may sinabi akong nakakatawa.
" kasi naman, for the first time ay tinawag mo ako na Kevin! " napakunot naman ang maganda kong noo.
" so what kung tinawag kita sa pangalan mo? may batas bang pinagbabawal ang pagtawag sa pangalan ng isang girlfriend sa boyfriend niya? ha? " nakataas na ang maganda kong kilay. Bigla naman siyang napa wide eyes, at wow ngayon wide eyes naman ang ginagawa niya? ganun na lang ba siya ka shock?
" b-boyfriend? " ako naman napa question mark face, ano ba ang gusto nitong lalaking ito?
" oo, at bakit naman shock na shock ka aber? " pagsasalaysay ko sa harapan ng lalaking ito, nakakit ako ng isang twalya at kinuha yun, masyado na akong nasisilawan sa kanyang perpektong katawan tss. Tinapon ko yun sa mukha niya.
" magbihis ka na nga, baka magkasakit ka pa naku mahal ang hospital bills ngayon at saka walang mag-aalaga sa iyo dun, di kaya ako marunong mag-alaga ng sick person at sa---"
" really? for all this time, willing mo na talaga akong i-accept na boyfriend mo? " masyadong masaya ang mukha niya para siyang bata na binilhan ng laruan.
" well it depends on my mood at s--" bigla niya akong hinalikan sa cheeks, wow bago yun, dati kasi sa lips agad. Masyadong marahas mabuti naman ngayon pa cheeks cheeks na lang.
" thank you thank you! " agad niya akong binuhat at inikot ikot, di naman halata na excited itong si Kevin na pumunta sa peryahan, well kania kasi is plano naming pumunta sa sosyal na peryahan ko dito sa resort ko at suddenly naga moment kami, eew it's so corny to hear pero well nangyari na ang nangyari, excited na ata itong lalaking ito sa peryahan para sumakay ng octopus ride kasi mismong ako iniikot ikot na niya.
" stop it na Kevin, nahihilo na ako. " agad naman niya akong binaba at niyakap. Ngayon ang higpit higpit naman, papatayin ba ako ng lalaking ito?
" ibinaba mo na nga ako pero di mo naman ata ako pahihingahin? " tinap tap ko lang yung likod niya at parang na process na sa kanyang utak na di na ako makahinga kaya pinakawalan na niya ako, well.
" naku Amber kung matagal mo akong sinabihan ng ganyan maybe nung araw na pinakilala kita sa magulang ko is di girlfriend ang pagpakilala ko sayo, fiance sana " ngumiti siya sa harapan ko which gave me a stiff. Is he freakin' serious? grilfriend oo tanggap pa ng utak ko pero hearing the word 'fiance' makes me shiver and almost bring back those memories that I don't want to think about.
" hey Amber" napabalik agad ako sa tino ko, I almost forgot na nasa gitna pala kami ng conversation.
" o ano? " di ko nalan pinahalata na nag space out ako" napangiti na naman siya, makakangiti pa kaya siya ng---
" let's stroll all day ngayon ha and I'll gonna go dress baka kasi ini-imagine mo na kong walang saplot diyan sa utak mo hahahahaha!" I slap his shoulder, slight lang baka masuntok ako iba na baka may adrenaline rush sa pagtapik hahahahahaha.
" what?! no! eeeeew! ang laswa mo pakinggan! " napatawa na lang siya aat napa from ng lokong niti yung parang may samang binabalak.
" hahahahaha! ano ka ba Amber wag ka ng mahiya, nakita ko na naman yang body mo kaya wala ka ng dapat ikahiya at saka y---"
" waaaaaaaaaaaaaaaaaah! alis ka na nga! shoo! shoo! you make alis alsi na infront of me!!! gooooo! " tinulak ko na lang siya sa dressing room ko, like duh!
" waaaaaaaaaaaah! I feel molested!! " napasigaw na lang ako, nakaka-inis siya.
" hahahahahaha! " may narinig naman akong malakas na tawa galing sa dressing room. Tawa tawa ka jan kung paslangin kaya kita! hmpf!
BINABASA MO ANG
The Casanova Queen
Genç KurguA girl who change because of her past. Will she able to find love again after being hurt? or She will continue being a Casanova Queen?