35: The Confession

10.3K 190 21
                                    

Skipping school on Tuesday

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Skipping school on Tuesday. Paalam ko sa council masama pakiramdam ko. Totoo namang masama ang pakiramdam ko pero kagabi lang 'yon. Inatake ako ng panic attack tapos binangungot pa ako. Pero wala na 'yon ngayon. Masakit na lang ang katawan ko.

I came last night several time in a short span of time. Siguro dahil may drugs pang itinurok sa akin sa hospital kaya ganoon ako kagabi.

Remembering last night made my face as red as tomato. Last night my legs were spazzing with too much pleasure. I even... nakakahiya talaga!

That sex last night was so different. He was gentle and rough at the same time. He was pounding me hard but whispering sweet things like, "I love how you scream my name," or "Damn, Chan, I'm going crazy because of you," and etc.

Napatingin ako sa kaniya. Mahimbing pa rin ang tulog niya. Ngayon ko lang natitigan ang mukha niya. He usually got this smirk on his mouth but now seeing him sleeping peacefully, bagay pala sa kaniya ang hindi nakangisi o nakangiti. Makapal din pala ang labi niya. What a kissable lips?

Napapikit ako sa naisip ko. Gusto ko sanang wag na ipagpatuloy ang pagtingin sa kaniya kaso cheater ang mata ko. Sumilip pa rin. He got this pointed nose. Sarap kurutin at baliin. Tapos malapad pala noo niya.

I Involuntarily brushed away his hair on his forehead. Malapad nga pero mas napansin ko ang--

Natigilan ako nang hampasin niya ang kamay ko. Sobrang lakas, ang sakit!

"Aray!" Namula 'yung kamay ko.

"Sorry!" Napabangon siya kaagad tapos tiningnan 'yung kamay ko. Hinipan niya pa. "Kala ko ipis. Nananaginip kasi ako ng ipis."

Hinablot ko ang kamay ko. "Anong klaseng panaginip 'yon?"

"Weird nga. 'Uy, sorry talaga." Kinuha na naman niya ang kamay ko. "Ano bang ginagawa ng kamay mo sa ulo ko?"

Shit! Nahiya akong sabihin ang totoo sa kaniya. Baka kung anong isipin niya. "'Di ko alam. Natutulog  a-ako. B-aka naipatong ko la-ang sa u-ulo mo." Napaiwas ako ng tingin. "Matutulog na nga uli ako." Pumukit uli ako at nagkunwaring natutulog.

"Hindi ka ba papasok?" Tanong niya.

"No,"

"Okay, you can stay here. I just need to go to practice 'cause tomorrow's a big day."

Napadilat uli ako. "Pwedeng manuod ng game n'yo?"

"Bukas na ang student council debate 'di ba?"

Nakalimutan ko.

"Let's just do our best tomorrow. For now let's sleep again." He encircled his arms around me.

My Painkiller✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon