I stayed awake after that... damn sex. Well, it was not just sex for him 'cause when he unconsciously or consciously said, "I love you," after he came inside me I knew that this is not sex for him.
Sigurado ako. Kahit na halos nanginginig ang katawan ko rinig na rinig ko ang pagbulong niya sa tenga ko. Mahal niya ako. He confirmed my fear. I don't know what to do. Gusto kong umalis at tumakbo pero mahigpit ang pagkakayakap niya sa akin.
Kahit na ilang oras na siyang natutulog ang lakas pa rin nang kabog ng puso ko. Naguguluhan ako sa sarili ko. Oo, natatakot ako pero may parte sa isipan ko at siguro sa buong katawan ko na gustong manatili sa bisig niya.
But this is wrong! Very wrong! I can't love him back like this. Pano kung itong kabog ng puso ko eh dahil sa gabing nasa kama kami at nagsisiping? What if this is not love but lust? For me malaki ang porsyentong pagnanasa lang ito sa kaniya. He was the only guy I'm having sex for four months and he's the best in doing me. And when I needed to fulfill my lust he was there willing to gave me what I want unlike Arden.
I can't love him back when I'm not clearing things out with Arden. I can't love him when I can't forgive my mom for cheating on me and my father. I can't love him when I feel dirty and fvcked up. I can't love him when I hate myself for being so weak and scared.
Lumuwag ang pagkakayakap niya sa akin. Ginamit ko 'yon para makawala nang tuluyan sa kaniya. Dali-dali akong bumangon, hinanap ang damit ko at sinuot 'yon.
Para akong nakagawa nang kasalanang nagmamadaling takasan ito. Pipihitin ko na sana ang doorknob nang may mahagip akong mga nagkalat na blankong music sheet sa sahig. Pinulot ko 'yon at naghanap ng ballpen. Pagkatapos kong magsulat iniwan ko 'to sa ibabaw ng side table niya.
I didn't wake you up. Let's meet and talk later. I need to tell you something.
***
Maaga akong pumasok sa WVU. Sa library ko naisipang mag-review para sa finals namin. Next week pa naman pero kailangan ko na magsimula habang hindi ako busy at para na rin wag masyadong mag-isip ng kung ano-ano.
"Cici," Arden sat in front of me.
Ayoko mang may makausap na ibang tao ngayon pero mukhang kailangan na rin namin mag-usap. It's now or never.
Naaninagan niya ang mukha ko. Kung kanina puno ng guilt ang mukha niya ngayong nakita niya ng mabuti ang istura ko, nagtaka siya. "Ci, what happen? You're eyes are swollen."
Napakusot ako ng mata. "Hindi lang ako makatulog kagabi." Pag-amin ko. "Oo nga pala, may kailangan akong sabihin sayo."
Nanumbalik ang malungkot niyang mukha. Napayuko siya. "Ako rin. For goodness sake, Chantalle, I'm sorry for rising my voice in front of you. It's just that I'm acting impatient and irrational. I'm easily got irritated lately." Inabot niya ang kamay kong nakapatong sa mesa. Hinawakan niya ng mahigpit na para bang pagniluwagan niya mawawala na lang ako bigla.
BINABASA MO ANG
My Painkiller✔️
DragosteThe Shift Series #1 It's just you inside me that can make my pain go away... Perfect na kung maituturing ang buhay ni Chantalle ngunit sa isang iglap bigla na lang samo't saring problema ang dumating. She was about to lose sht! Buti na lang at nandy...