First | Daddy Duties

6.6K 209 19
                                    

Rj's POV

Nagising ako sa impit na iyak ni Chamy. I rubbed my eyes, at tiningnan ang oras sa alarm clock na nakapatong sa bed side table. It's just 3AM. Ngayong one month na kasi si Chamy, paiba-iba na ang oras ng tulog at gising nito. Hindi ko na rin inabalang ginisingin pa si Maine, dahil malamang kakatulog lang rin nito. Every 1AM kasi gumigising sya para magpabreastfeed kay Chamy.

I yawned and stretch my arms first bago lapitan ang little princess ko sa crib, sa may left side ng kama kung nasaan si Maine.

"Goodmorning, my princess..bakit po nag-iyak ang baby na yan ah?bakit?"

Sarap mag baby talk sa umaga right?haha. I check her diaper, and felt it full.

"Aw, kaya naman pala uncomfy ang baby na yan eh..don't worry, nak. Daddy will change your diaper ah?wait lang.."

I grab one small size diaper and put some powder on it. When Riza was born, ako ang katulong ni mommy nun magpadede at magpalit ng diaper sa kanya, kaya sana'y talaga ako sa gawaing ganito. Naiinggit nga sakin si Maine dahil di daw ako madaling mandiri, lalo na kung poops na ang usapan. Kasi sya?Matagal na ang isang oras bago tuluyang mapalitan si Chamy ng diaper. Naiinis nga pag inaasar ko eh, hehe. Ang kyut niya lang kasi .She's really trying her best to be a good mother and a loving wife to me and Chamy. Kahit nahihirapan na, ayaw pa magpa hire ng yaya, dahil gusto nya raw sya mismo ang mag-alaga kay Chamy, by her own bare hands. Nakaka proud lang.😊

Ang strategy ko lang naman sa pagpapalit ng diaper lalo na yung may poops eh dalawa lang naman. Una, wag mong tingnan. Pangalawa, wag kang huminga mga 15-20secs. ganun!Mga daddy to be alam nyo na.😛

So yun na nga, pagkapalit ko ng diaper ni Chamy balik himbing sa pagtulog nanaman ito, at naka nganga pa. Parang si Meng lang eh. Hehe.

"Sleep tight, Daddy love's you always, my princess

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Sleep tight, Daddy love's you always, my princess."

I kissed her and dragged myself on the bed again, snuggle my body underneath the sheet para tabihan ang una kong baby. Si Misis.

Passed 4AM na pero di pa rin ako dinadalaw ng antok,
pinagmamasdan ko lang si Maine habang tulog. Mukhang maganda ang panaginip nung isa at naka ngiti pa.

Sa mga ganyan-ganyan nya ako nang gigil eh, sumasabay pa ang pagkislot ni junjun underneath

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Sa mga ganyan-ganyan nya ako nang gigil eh, sumasabay pa ang pagkislot ni junjun underneath. Morning calls, bigla tuloy akong naka isip ng harot wantotre.

I checked first kung gaano sya katulog.
*inuga-uga ko ang kama--no reaction.
*i kissed her--she didn't kissed me back.
*last attempt, I slid my hands underneath her pajamas and touch her buds--wala pa rin.

"Uhm, tulog mantika ah?madisiplina nga😏"

I murmured and stood up to get my shaver sa c.r.

"Masyado ng madamo sa harden mo, mahal. Need to trim those."

I naughtily grinned, tsaka pumasok sa loob ng sheet, I have my S.O.S courtesy of EB kaya maliwanag ang buhay.😜
I carefuly pulled down her pajama hanggang tuhod, tsaka ko inumpisahan ang oplan kalbo.

"O, diba?linis kinis. Hehe"

Proud kung sabi after kung mademolish ang patay na buhok. Habang ito namang si junjun panay ang kislot. Lumabas ako mula sa sheet para tingnan ulit kung nagising ba sya, pero wala eh.

[Pwede na siguro. It's been a month na din after she gave birth to chumy, baka nahilom na. In case na masaktan sya. I'll stop nalang. Sorry mahal. Kating-kati na si jun eh. 2 months na din na walang uwi sa bahay nya]

My thoughts after kong mahubad ang boxers ko at dahan-dahang bumalik sa ilalim ng kumot. I unleased the pajama on her other leg, para isa lang ang ibabalik ko mamaya. Medyo gumalaw sya, nasipa ako sa mukha.

"Shit!"

Biglang napamura tuloy ako sa umaga. Pumutok ata ang labi ko.
Leche!hokage pa more kasi.

After that, I start playing ayskrem-ayskreman. I spread her legs and snuggle my face in between. Doing the best wet kisses on top of it.
I thought she already awake kasi her body was responding. Lumabas na ako mula sa kumot and plan to enter.
The thin sheet covered between ours, while I slowly entered mine. She gasped, napangiwi still eyes closed pero saglit lang naman kaya I continued.
Then when I begun the thrust, napangiwi ulit sya kaya huminto ulit ako. Nang mag sleep talk ito.

"Go on...digged it."

Napangiti naman ako, syempre😏.
I continue thrusting as deeper as I could. Pagkatapos ng ilang buwan ngayon ko lang ulit naenjoy ang ganitong posisyon at pagbayo without hesitation. Kaya ibinuhos ko na lahat ng gigil ko, hangga't sumabog na nga. Sa labas. Delikado, masundan agad si chamy. Matutuktukan ako sa anit kung sakali.
I cleansed first my mess bago ko isinuot ulit ang pajamas nya. Nang tiningnan ko si Meng, parang walang nangyari. Tulog pa rin, i mean. Tulog na tulog. Akala nya siguro, reneyp ko sya sa panaginip. Haha.
Kinumutan ko ulit sya tsaka hinalikan and i found myself yawning and asleep after that.


KINABUKASAN.....

Nagising ako sa tunog ng alarm clock at 6AM, antok na antok pa ako pero kailangan kong bumangon para magluto ng breakfast, 30 mins. nalang magigising na rin 'tong si Meng para breastfeeding time nya ulit. With my heavy feet, chineck ko muna si chamy at yun tulog na tulog pa. Kaya naglakad na ako pababa sa kusina.

Nagluto ako ng bacon and ham tsaka sinangag, yun lang kasi ang madaling lutuin. Kailangang makapag breakfast muna ang asawa ko bago magbreastfeed. Kawawa naman si chumy kung yung adobo pa kagabi ang madede nya. Sinabayan ko na rin ng fesh milk at tsaka fruits para healthy pa rin.

I was about to bring the tray sa kwarto ng marinig kong tinawag ni Maine ang pangalan ko.

"Rj!!!!!"

Hawak ang tray, mabilis akong umakyat sa kwarto para tingnan ang mag ina ko. Baka kasi may emergency.

"Love, ano yun?!bakit?!"

Bungad na tanong ko mula sa pinto. Linapag ko muna ang tray sa kama. Sabay naman sa paglabas ni misis mula sa banyo. Sa hitsura nito, mukhang...hehe, alam na nya.

Naka kunot ang noo nito habang naka ngiti na nakangiwi.
I laughed.
She hit me.

"I hate you!kainis ka!kelan kapa naging hardenero huh?!"

"Sorry, madamo na kasi eh. Tsaka okey naman diba?freshne--aray!haha."

"Hokage ka talaga!kainis, akala ko nanaginip lang ako. Yun pala, urgh!"

"Pwede ka namang gumanti, tulog pa naman si chumy eh."

I teased her more, para na kasi itong kamatis sa pula ng pisngi.

"Tse!breakfast na lang, gutom na ako eh. Ikaw na muna ang ibaby ko, habang tulog pa anak mo."

"Uhm, pero yung totoo. Nagustuhan mo?"

"Hehe, oo na. Jusko!Na rape ako ng wala akong alam. What's good, Rj?"

She said, and we both laughed dahil sa kawerduhan ko. Nagising, naman si chumy dahil dun, kaya balik daddy duties ulit ako habang nag bebreakfast ang asawa ko.

US, FINALLY...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon