"Love, akyat ka na. Ako na bahala sa mga kalat sa kitchen, freshin up at may ipapakita ako sayo mamaya."Rj naughtily smile and wiggle his brows.
"Alin yung nunal?"
Maine chuckled.
"Gusto mo ba?"
"Uhm, Oo. Hehe..curiosity strikes. Meron ka palang ganun. Kaya pala, dambuhala. Jusko!Akyat na ako ah, bilisan mo dyan. Ayokong naiinip."
"Hehe..Opo, boss. Ingat sa pag-akyat ah, dahan-dahan sa shower."
"Opo, Mister Dulasin."
"Dulasin sa kagandahan mo, mahal."
She chuckled habang dahan-dahang umaakyat sa hagdan papuntang kwarto.
~♡*♡*♡~
Us, Finally: First | Side by Side
~♡*♡*♡~[Maine's POV]
----------------After my before sleep rituals, nag soundtrip muna kami ni Chammy habang inihintay ko ang pagtaas sa kwarto ni Rj.
"How is it, little princess?naririnig mo ba?kanta ni Daddy yan."
Pinaririnig ko sa kanya yung kanta ni Rj na 'God Gave me you', natuwa naman ako ng sumipa sya. Gustong-gusto talaga nyang naririnig ang boses ni Rj. Alam na alam mo nang daddy's girl eh.😊
The warmed bath at night, and a cold play music played on the background seems to be so cosy. Hindi ko namalayang naidlip na pala ako.
Nagising ako when, i felt someone kissed me on my tummy. Ang asawa ko, I smiled at him and gently comb his hair with my fingers.
"Sorry to waked you up."
"It's okey. Lika, higa kana dito?"
He kissed again my tummy, tsaka gumapang papunta sa may tabi ko.
After nya isandal ang braso nya sa may head board ng kama para gawing unan ko. He continue, caressing my tummy and kissed me on my forehead, ang sweet nya lang noh?😊"Love?"
"Yes?"
"Are you flirting at me?"
"Halata ba?"
"Oo, may kasamang pakiliti ang stubble mo eh with your kisses. Which is ginagawa mo if you tried to put me on. Pero binabalaan kita, ayoko ng mangyari yung gaya kagabi, baka sa sahig kana talaga pulutin."
"Luh!nagbanta na yung buntis. Haha. Yaan mo, didiligan kita ngayon mahal. Don't worry.."
After nya sabihin yun, he gently kissed my lips. Sweet and passionate as always. I laid down flat to feel comfy. Medyo awkward na nga lang gumalaw ayun sa gusto ng mga katawan namin kasi may bola ng nakaharang. Pero by means of pleasuring me, Rj is doing great at it.
"Uhmm..love, don't squeezed my breast...it's sore.."
"Sorry, love. But what about here?"
Rj touched me there. My swollen precious welcome him. I nodded, and he begun the caress.
Drawn circular motion on it, while our mouths continue on sharing wet suckings.
Di ko akalaing ganito pala ang bagsik ng raging hormones sa buntis, if aggressive ako nun. Times two ngayon.
Nagulat ang asawa ko ng bigla ko siyang kinagat sa lower lip."Awtch."
"Sorry love, gigil eh. Side effect ng pagkatigang. Carry on?"
"Carry on. Pero Wait, kausapin ko lang si Chammy."
Rj bend down sa may tummy ko and whispered.
"Cham, didiligan ko lang si mommy ah?para naman di na magsungit kay daddy. Chill ka lang diyan, medyo uugain kita. Pero isipin mo inihili ka lang ni daddy okey ba yun?"
Napangiti lang ako sa pinagsasabi ng asawa ko and suddenly, chammy kicks.
"Whoa!love, she kicked me!Hahaha. Pano ba yan, love. Ayaw ata magpa-uga."
"Di, kunin mo 'tong unan. Sa lapag ka mahiga. Simple."
"To naman, joke lang. Lika na, let's start rockin...rockin side by side."
"Nag-google search huh?"
"Naman. Ano ready?"
"Tagal!"
We kissed again, pero this time mas intense. He don't bother to see me on my state of nakedness. Kahit kasing laki na ng pakwan tayms two ang tiyan ko, I can still saw the adoration on his eyes in every glimse, the one that I saw when we first did this.
"I love you, love.."
He whispered, when he slid his hardness in me.
"I love you, too...hummm..."
I gasped, and can't stop biting my lips when he start the thrust.
He move slowly and gently. Let me felt the satisfaction sa bawat hagod nya, yung mga kati-kati ng ilang buwan na walang kamot sa isang iglap solb."Rj..aaahhh.."
"Uhhmm, love..ahh..."
"Make it faster...please...sinisipa na ni Chammy abdomen ko..aaahh.."
"Shit!wait...should I stop?"
"Subukan mo, ikaw sisipain ko. Just make it fast."
"Okey, kapit. Iihili ko si chammy, to stop kicking."
From my back, he hold my tummy as he do the fast pace. My hands gripping on the back of his head, Felt his hard and warm breath on my neck.
"You cumming?"
"Almost..."
He gave his best tira-tira shoot, mga ilang segundo din kaming nasa ganung spooning position, habang nanunuyot na ang lalamunan ko sa tindi ng sensasyon na nararamdaman ko ngayon. Until our loud groaned heard.
Both in sweaty, and hard breath.
Throbbing legs and panting.
Tumihaya na ako kasi si Chammy namuo sa gilid, natawa ako kasi tabingi na ang tiyan ko."Is she still kicking?"
He asked, while dressing me on.
"No, effective ata yung uga sa hili mo."
"Ganun?di uugain kita twice a week ah?"
"Thrice a week ang maximum love. Nag-google ako.."
"Uhmm..kaya pala lakas mang seduce kagabi. Hehe..Pero thank you."
"Your always welcome, love. Alam kong sawa kana kay maria, and thank you din. Nadilig yung mga tigang-tigang ko. Pero, may naalala ako."
"Um, ano yun?"
"Yung nunal."
"...."
"Uy!wag kang magtulog-tulugan!"
Inalis ko ang kumot that covering him. Sinisilip ko talaga yung nunal. Haha.
"Luh, wag!hahaha..Meng!Tss!"
"Patingin nga lang, 'to naman!"
At wala na siyang nagawa ng hinatak ko.
"Aray!dahan-dahan please.."
"Hahaha, leche mahal!parang kakambal lang ng nunal ni ate guy ah?Wahaha..pero kyut."
Dahil sa gigil ko, pinitik ko.
"Aray!mahal naman eh. May 4 pa tayong babies na gagawin, baka mabalian pano na?"
"Di side by side..haha!"
BINABASA MO ANG
US, FINALLY...
Fanfiction"We're all a little weird. And life is a little weird. And when we find someone whose weirdness is compatible with ours, we join up with them and fall into mutually satisfying weirdness-and call it love-true love." - Robert Fulghum, True Love