Tuluyan na ngang tinanggap ni Maine ang alok ng Tape Inc.na magbalik showbiz. At may mga naka line up projects na itong gagawin as soonest.
Pero for the meantime, balik EB muna sya with me and other dabarkads.
EB launch another game segment hosted by us. At dahil dun mas nagkaroon pa kami ng more bonding moments na mag-asawa. Lalo na yung off-cam moments.😉"Love, hindi kaya magsawa kana sakin nyan?magkasama na tayo sa bahay pati sa trabaho magkasama pa rin?"
Tanong ni Meng sa asawa, habang nakaupo sa couch ng host room. Naka lean ang ulo sa asawa at nilalaro ang mga daliri nito. Habang naghihintay ng cue for thier segment.
"Kailangan ba talagang sagutin yan, mahal?Kasi obvious naman na ang sagot ko ay hindi. The way I cling with you so loob ng isang taon. May napansin ka bang 'pagkasawa' sa kilos o salita ko?"
"Wala naman..baka kasi...alam mo na.."
"Mahal, ibalik ko sayo ang tanong. Ikaw ba magsasawa ka saakin in case?"
"Hmm..."
"Luh!nag-isip?!ibig sabihin ba may possibility?"
"Hehe. ang OA mo mahal!Of course hindi noh?!samakatuwid, mas lalo pa kitang iibigin sa araw-araw. Sa bawat umaga na aking pag gising. Sa mga balikat mo ako'y walang sawang mahihimbing."
"Naks!sa mga hugot poetry!hehe. How I love that poetic side of you mahal. Nakaka arouse. Parang..."
"Rj, I know what your thingking.. Stop it..wag di--waaahaha!!Rj, ano ba?!"
"Huy!makatili!halik lang sa leeg yun!"
"Loko ka kasi!alam mo namang may kiliti ako dyan. Lumayo ka nga, sumisingaw ang init sa katawan mo. Natatangay ako. Usog ka dun!shooooo!!"
"Haha..uyyy..ang pabebe ng asawa ko. Minsan na nating ginawang makasalanan ang host room na 'to. Ngayon kapa ba mahihiya sakin. At sakin pa talaga?asawa mo na ako, mahal. Kaya come to me mama, coz i make a quick pagdamba."
"Hindi ako nahihiya sayo noh, sa makakakita oo!tsaka 20minutes nalang segment na natin uy!wag kang ano..Perv!"
"Matagal pa ang 20mins. mahal, kaya halika muna dito!!"
I pulled my wife closer and gave her an intense kiss agad.
"Love..umm..baka may..dumating..uhmmp.."
"CR love?para walang..hmm..istorbo.."
I didn't wait for her response. Agad ko syang binuhat papuntang CR, closed the door and locked it up.
"Puro ka kalokohan mahal. Pag tayo talaga..naku!"
"Quick reminisce of yesterday's hot scene is not that much, love. Alam kong gusto mo din yun. Kaya shut up kana lang.☺"
"I won't shut, until you made it. Game?"
"I'm always game love..."
"Aaaahhh..shit!"
Meng's moan and curse ng biglang isinilid ko si pars. Kanina pa excited eh.😜
"Mang-orient naman please?!aaaay!potek!"
"Shhh..love, alam kong masarap ako. Pero baka naman.."
Maine just nod and bite her lower lip to control her moans between our fast grinding.
We're about to reach each others peak, ng marinig namin ang pagbukas at pagsara ng pinto ng host room.
Nagkatinginan kaming mag-asawa, pause our hips grinding for a while at pinakiramdaman ang ingay sa labas ng banyo."Love, pwede tapusin muna natin?ang sakit sa puson eh."
Pahalinghing na sabi ko sa may teynga ng asawa ko. E kasi nga..nandun na eh!😢
BINABASA MO ANG
US, FINALLY...
Fanfiction"We're all a little weird. And life is a little weird. And when we find someone whose weirdness is compatible with ours, we join up with them and fall into mutually satisfying weirdness-and call it love-true love." - Robert Fulghum, True Love