It's Sunday, kaya naman everyone deserves a long decent sleep. Lalong-lalo na ang ama ng tahanan, na midnight na nakauwi dahil sa printshoot nang nagdaang araw.
It's already 9AM and he's still peacefully asleep. Naunang nagising si Meng, dahil kailangan niyang magluto ng agahan. Wala kasi si Yaya Pak, nagday-off.
"Ang gwapo naman ng asawa ko.." She said and smile sweetly. Pinagmasdan niya muna ang mukha ng asawa nang mga ilang segundo.
Then another seconds after, she leaned forward and peak a kiss on top of his nose, then on his luscious lips. He mumbled.
"Ay! Ayaw magpakiss? Magluluto na nga lang ako." Parinig ni Meng sa asawa. She know na nagising ito sa ginawa niya, but pretend to sleep pa rin para makarami ng halik. Pero kung pilyo si mister, mas pilya si misis.
Babangon na sana siya, nang hawakan ni Rj ang hita niya under the sheet. Dahan-dahang iminulat ang mga mata, para mabighani ng husto si misis.
"San pupunta?" He said on her husky and sexiest bedroom tone. Meng automatically bit her lower lip, it turn her on.
"M-magluluto na ng breakfast natin."
"At sa tingin mo, papayagan kitang umalis pagkatapos mo akong gisinging ng malambot mong mga labi ng ganun-ganun lang?"
"B-bakit anong balak mo?"
"Patikimin ka ng sausage ko!"He grabbed her by the waist, dahilan para mapahiga muli si misis. And immediately snuggled his face at crook of her neck, then made a wet licking, bit if sucking and lapping into it. Nag-iiwan siya ng marka kada balat na madapuan ng nanggigil na mga labi niya.
"Rj...teka..nakikiliti ako..ay! Maryosep ka!"
"Ang bango-bango mo pa rin, mahal. Hindi maubos-ubos kahit nalantakan na kita kagabi."
"Eeeeh...Rj ang harot! Teka nga muna."
She cupped his face, at inangat muna ito palayo sa leeg niya.
"Bakit? Meng naman. Ang sarap na eh."
"Teka nga kasi.."
"Ano nga kasi?"
"Morning kith ko muna?"
Rj kiligness one year old chuckle and smile flashed on his face.
"Eeeee..alam na alam mo kung pa'no pakiligin tumbong ko, ano? Humanda ka sa'kin!"
Hindi na nakapagsalita si Meng, when Rj immediately cupped her both cheeks in between his hands and kiss her torridly.
Their tongue's are fighting and tugging each other in dominance. Habang gumagapang ang mainit na palad ni Rj, on her expose legs. Caressing it back and forth, upward until he reached her apex.
"Jusko ka. Hindi mo sinuot ulit kagabi?"
"Hindi na. Alam kong mangangapa ka ulit--ohh..holy!"
"Nice wife. You're always wet and ready for me huh?"
"Of cour..se.."
"Masarap ba, mahal?" Rj asked, almost in whisper sa may punong tenga nya, habang hinahalikan ulit ang leeg ng asawa pababa. Kasing abala ng mga labi niya ang mga daliri, stroking hers it inside and out into faster pace. Napakahigpit ng kapit ni Meng sa likod ng asawa, she's nearer to her oblivion. Almost to her first orgasm.
"Sausage mo na...Rj!"
"Jumbo?" He said grinning, habang inaalis ang boxer shorts under the sheet.
And immediately slid it in, pagkatapos sabay silang nagtalukbong ng kumot."Meng..."
"Rj..."
Then suddenly....
BLAAAGH!
"RISE AND SHINEEEEEE!!" Their kids said in unison, pero sabay-sabay din natigilan at nagtakip ng mga mata dahil sa nakita.
👸: Oopps!! Bawal tayo dito 'lil bros. Rated SPG MOMMY, DADDY!! PAKI-LOCK NG PINTO PLEASE! SANTISIMA! *facepalm, dragged the twins palabas*
BLAAAAAAAAGH!
"Jusko ka Rj! Kasalanan mo!" Sabi ni Meng under the sheet, sabay kurot sa tagiliran ng asawa.
"Aray! Kasalanan ko pala, edi ano bunutin ko na?!"
"Subukan mo! Matutulog ka ng hindi dumadaan sa antok!"
"Ay! Grabe sya..."
"Move!"
"Dominant misis is layp."
"Ahhh..."
***
👸: 😣😩
BINABASA MO ANG
US, FINALLY...
Fanfiction"We're all a little weird. And life is a little weird. And when we find someone whose weirdness is compatible with ours, we join up with them and fall into mutually satisfying weirdness-and call it love-true love." - Robert Fulghum, True Love