BEA
"When I look into your eyes
It's like watching the night sky
Or a beautiful sunrise
Well, there's so much they hold
And just like them old stars
I see that you've come so far
To be right where you are
How old is your soul?"Nag simula na ang kanta sa Son & Nam Nuptial at nag simula na kaming papilahin, ako ang nasa dulo dahil ako ang Bridesmaid. The officiant, Jaemin, and Jay, the best man, entered the room through the side door. My heart fluttered at the sight of him in his black three piece armani suit. Nang makita niya akong nakatingin sa kaniya ay kumindat siya. Inirapan ko siya para maitago ang pagkapahiya.
"Well, I won't give up on us
Even if the skies get rough"Si Jaz at Andrew ang unang naglakad. Nakabusangot si Jaz nang nag lakad sila pareho dahil kapit na kapit si Andrew kay Jaz na para bang ayaw na niya itong pakawalan at bitawan pa. Isn't it supposed to be the other way around?
Nang magtama ang mata namin ni Jaz ay nginisian ko siya at itinaas-baba pa ang kilay. She glared at me which made my grin wider.
"I'm giving you all my love
I'm still looking up"Sunod na naglakad si Chris at Red. One year and one month ago na nang huli silang magkita. Nakakatuwang isipin na kahit panahon pa ang maghiwalay sa kanila; kapag tadhana na ang nagdesisyon ay kayo pa rin talaga hanggang huli. Sila na nga pala.
"And when you're needing your space
To do some navigating
I'll be here patiently waiting
To see what you find"Sumunod ay si Chennel na kapartner si Edison. Naging close na namin muli si Chennel sa buong isang taon at tatlong buwan na nakalipas.
"Cause even the stars they burn
Some even fall to the earth"Sumunod ay si vampiresoo, XiuBaoziMin, at ChensingMachine317. Nag lakad silang tatlo na mag-isa. Sumunod naman ako na naglakad sa likod nila.
"We've got a lot to learn
God knows we're worth it
No, I won't give up"
BINABASA MO ANG
Heiresses to Gangsters
ActionMay apat na hinahangaan sa buong eskwelahan: sila Chris, Sohe, Bea at Jaz. Iniidolo sila ng kapwa estudyante dahil bukod sa may itsura sila, matalino sila, hindi makabasag-pinggan ang kanilang kilos at mayaman pa. Sila ang sole heir ng kayamanan ni...