Chương 14: Hãy để tình yêu đến.
Yêu anh yêu anh yêu những giấc mơ
Giấc mơ dài thật dài mà em không có lối ra…
------------------
An hì hụi cùng Sơn lau dọn phòng mới, sau một kì nghỉ dài căn phòng nào cũng bụi bặm và bừa bãi. Mấy đứa khác tuần sau mới vào kì học mới nên có lẽ thứ 2 mới vác xác lên, chỉ có Sơn và An là 2 đứa lên sớm để lấy phòng.
Vậy là mai đã bắt đầu vào học kì mới, An sẽ lại phải đến lớp, lại phải nhìn thấy cái mặt hắn tự nhiên thấy bực mình, cô và hắn đã hàng tuần liền không nói chuyện với nhau.
- Sao lại thở dài thế, gặp bạn bè mà không thấy vui à, em An?
Sơn chèo lên giường An giúp cô dán nốt chỗ giấy còn đang bừa bãi bên dưới, nghi ngờ nhìn con bé hỏi.
- Nói xem đong đưa được giai nào, mà thất tình thế này??
- Làm gì có ai?
An nheo mắt nhìn Sơn lắc đầu.
- Thôi nàng đừng có mà giấu, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, thằng Hùng phải không?
Cô nhìn Sơn phá lên cười.
- Sao mày cứ đoán là thằng Hùng thế, tao đã nói là không phải rồi mà?
- Thế rút cuộc là thằng nào?
- Ôi xời,. mày tò mò làm gì, bao giờ tao có mày sẽ biết..Thế bạn với bạn Tuấn sao rồi. Cho số điện thoại rồi mà cứ im ỉm đi là sao?
An nằm dài dựa lưng vào bức tường mới dán giấy vẫn còn vương mùi hồ dán nhìn Sơn cười, giọng trêu đùa hỏi.
Sơn bị An nói trúng tim đen cười trừ, lảng sang chuyện khác.
- Ha ha có gì đâu, bọn tớ bạn bình thường mà. Sao bọn con Trang, con Na chưa lên nhỉ? Đói quá đi ăn đi.
- Ầy..không được đánh trống lảng nhá bạn Sơn. Bây giờ, ai mới phải khai đây? Mày không nói tao đến hỏi thằng Tuấn nhé.
An vẫn không buông tha, vội vàng lấy chân chặn ở đầu giường không cho Sơn xuống.
Có lẽ vì vội vàng quá mà trông cô lúc này trông rõ hài, một chân vắt lên thành giường, một chân thì vẫn tì vào tường như kiểu sắp ngã. Sơn bật cười nhìn cái điệu bộ của An, biết mình không thoát được liền nhìn con bé cười tít mắt. Sơn quăng lọ keo dán đã hết xuống đất, ngồi xuống tựa vào tường nói.
- Thì cũng có gì đâu, bọn tao nhắn tin bạn bè ấy mà.
- Bàn bè ấy mà…An trề môi.
- Thì Tuấn cũng có lần rủ tao đi uống nước. Có lần đi những cũng có lần từ chối, nhưng từ chối thì nhiều hơn là nhận lời.
- Why???
- Ha ha ha mày tồ…anh phải giả vờ kiêu chứ? Vồ vập quá thì còn gì là cưa nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn giản là tình yêu
General FictionKhông quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mạnh mẽ bao nhiêu hay bạn có bao nhiêu tiền, thì vẫn có một mối quan hệ mà ở đó bạn sẽ để thua vô điều kiện. Kẻ yêu nhiều hơn luôn là kẻ yếu đuối hơn.... Lazzy_cat