Chương 22: Nơi đôi chân hướng về

1.8K 21 0
                                    

Chương 22: Nơi đôi chân hướng về.

I set out on a narrow way many years ago

Hoping I would find true love along the broken road

But I got lost a time or two

Wiped my brow and kept pushing through

I couldn't see how every sign pointed straight to you

Every long lost dream led me to where you are

Others who broke my heart they were like Northern stars

Pointing me on my way into your loving arms

This much I know is true

That God blessed the broken road

That led me straight to you.

( Anh đặt chân trên lối hẹp này nhiều năm trước đây.

Hi vọng rằng anh sẽ tìm được tình yêu thực sự từ những con đường gập ghềnh ấy.

Nhưng anh đã mất nhiều thời gian hơn thế.

Lau trán và giữ mình đứng vững.

Vậy mà anh đã không nhận ra mọi dấu hiệu đều chỉ hướng về em.

Những giấc mơ dài đưa anh đến nơi em ở.

Những người đã làm tổn thương trái tim anh, như chòm bắc đẩu.Chỉ cho anh lối bước vào vòng tay đầy yêu thương của em.

Nhiều đấy cũng đủ để anh biết sự thật rằng.

Chúa đã ban phước lành cho những con đường gập gềnh ấy.

Để dẫn lối anh hướng về với em)

-----------

An lo lắng ngồi bên ngoài đợi Sơn quay trở ra từ phòng bên cạnh. Bên cạnh cô cũng có một vài người khác chờ đợi đến lượt khám của mình với khuôn mặt khá nặng nhọc, mệt mỏi.

Sơn bước ra ngoài khuôn mặt tái mép, nó thở đánh thượt một cái, lắc đầu nhìn An đôi mắt ngấn nước.

-       Tao không làm được mày ạ, tao sợ lắm.

Cô cầm lấy tay Sơn, gương mặt không kém phần lo âu. Giữ đứa bé lại, hay đang tâm bỏ nó đi, lương tâm một người mẹ luôn là người đau đớn nhất. Chẳng ai hiểu được chỉ có người đang mang đứa bé mới hiểu được nỗi đau đớn ấy.

Nếu cô ấy giữ đứa bé lại, tương lai của cô ấy sẽ giống như một con thuyền lạc giữa khơi xa, giữa mịt mù khói sương không tìm thấy lối về.

Nếu cô ấy bỏ đứa bé đi, cả đời cô ấy sẽ day dứt trong nỗi ám ảnh đã giết chết đứa con đầu lòng của mình. Người đời sẽ chì chiết rằng cô là một người mẹ độc ác vô lương tâm, giết giọt máu của mình. Người ta sẽ chửi rằng cô ấy ngu khi trao thân mình đi, rồi giết chết một sinh linh tội nghiệp, đứa bé ấy nó có tội gì??

Đơn giản là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ