Chương 20: Chơi vơi

1.8K 20 0
                                    

Chương 20: Chơi vơi.

-         Sao mày tìm tao có chuyện gì?

Hoa vắt chân lên ghế, nhếch mắt sang người ngồi trước mắt cô.

-         Tất nhiên là có chuyện mới gặp.

-         Dạo này cũng lắm chuyện ghê nhỉ? Nếu là chuyện của An và Hoàng thì tha cho tao nha..Anh Huy cho bàn này một wines đỏ đi..

Cô nàng vừa nói, vừa vẫy tay gọi pha chế từ quầy.

Hùng nhìn Hoa cúi đầu xuống cười.

-         Mày cười gì?

Hoa nhăn mặt, chống tay vào cằm hỏi.

-         Tao biết ngay là mày biết được cái gì rồi.

-         Biết cũng..không nói.

Vừa nói cô nàng vừa nhìn cốc nước cam đặt trên bàn mình.

-         Em gọi..

-         Uống hết cốc này rồi về đi. Có muốn tao bảo mẹ không?

Huy nhìn em gái trừng mắt, Hoa cũng lườm lại anh trai nói cứng.

-         Anh đừng lúc nào cũng lôi mẹ ra dọa em, nghe buồn cười lắm.

-         Vậy mày có thể biến ra khỏi nhà kiếm tiền đi, lúc đó thì không cần phải sợ ai nữa?

Huy cười khẩy nhìn từ đầu đến chân em gái mình, rồi khẽ liếc sang Hùng. Có lẽ anh cũng nhận ra hắn là khách quen của quán, không những vậy trong một vụ ẩu đả của của quán gần đây cũng có cái mặt hắn, anh chĩa về phía Hùng một cái nhìn hầu như không thiện cảm.

-         Được thôi, em sẽ mở 1 cái quán  Bar khác giống anh dành cho …?? Hoa khinh bỉ hếch mặt ra xung quanh hỏi ông anh quý hóa của mình.

-         Đừng nói với tao cái giọng đấy.

-         Mẹ hỏi bao giờ anh cho em bế cháu. Có cần em nói cho mẹ biết không?

-         Mày…

-         Nói xong rồi, anh có thể đi vào đi. Em đang bận nói chuyện với bạn.

Hoa cười ngặt nghẽo nhìn cái dáng hằm hằm của gã anh mình đang phải cố nuốt cục tức quay vào trong. Gã cũng không quên tặng cô một cái nhìn sâu cay.

-         Thảo nào mày có bức ảnh của tao. Hóa ra Bar này của anh trai mày.

Hùng nói, hắn nhìn chằm chằm vào cô nàng đang ưỡn ẹo bộ cánh thiếu vải trước mặt mình.

-         Hoàng nói cho mày biết à.

-         Ừ…Vì bức ảnh ấy mày dọa An không được đến gần Dương phải ko?

Lấy trong túi mình một chai rượu nhỏ, đổ vào nước cam, khuấy đều ly của mình lên, Hoa điềm nhiên uống một hơi rồi trả lời.

-         Ờ…thì sao?

-         Chẳng sao..Tao chỉ thắc mắc tại sao mày không tiến đến mà lại…

Đơn giản là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ