Chương 58: Anh không thể là người ấy của em.
Căn phòng trên tầng 7, tuy là phòng làm việc nhưng lại được thiết kế vô cùng cầu kì, từ cửa sổ đến cửa ra vào đều được mạ vàng chạm khắc sang trọng Bộ bàn ghế bằng lim đề huề dùng để tiếp khách ở phía trước bàn làm việc đã phần nào phản ánh cái thú chuộng đồ cổ của chủ nhân căn phòng này.
Bố Hoàng thong thả đặt chiếc bút trên tay xuống nhìn người vừa mở cửa bước vào tỏ vẻ ngạc nhiên, có chuyện gì quan trọng mà không trình bày được qua điện thoại hay sao mà phải đích thân anh đến đây.
- Công ty có chuyện gì sao?
- Không có. Con có vài chuyện muốn hỏi.
- Ừm…nói đi.
Hoàng ngồi xuống, bố anh thu hết sự chú ý của mình vào anh xem câu chuyện anh sắp nói ra ở đây có điều gì đặc biệt đến mức anh cầu kì như vậy.
- Chuyện của Kingdom, không phải ông Vương nhờ bố rót vốn vào Thời Đại sao?
- Ừm đúng là như thế.
- Con mới phát hiện được ra rằng chủ ở đấy là con trai ruột của ông ta, hắn muốn cuỗm số tiền đầu tư của chúng ta rồi cao chạy xa bay về Kingdom. Chúng ta có nên rút vốn về không?
- Ừm…ta biết rồi. Bố anh cười phào, nhẹ nhõm tựa người vào ghế bình thản nói.
Anh hơi bất ngờ khi nghe những lời bố vừa nói.
- Tổng Giám đốc của Thời Đại và con trai của ông ta hôm trước có tới đây. Không nếu rút vốn ngay sẽ khiến Kingdom nghi ngờ, lão Vương già ấy mũi thính lắm. Chính vì vậy chúng ta chỉ rót vốn từ từ, còn lại bên phía Thời Đại họ sẽ có cách.
- Thời Đại mong muốn hợp tác để loại bỏ Kingdom, đó chẳng phải là chuyện trên trời. Hoàng nói.
- Ha ha ha, đúng loại bỏ Kingdom nghe chừng không phải chuyện muốn là làm được, nhưng sẽ phải cho con trai hắn một bài học rằng ngựa non không nên háu đá. Còn Kingdom không sớm thì muộn sẽ tự giết mình nếu hắn không chịu nhượng bộ.….Thời Đại mong muốn được góp vốn cùng chúng ta để xây dựng khu chung cư cao cấp ở Hải Phòng và họ cũng xin cho thuê hàng lang thương mại bên trên hai siêu thị của chúng ta để đặt nhà sách với giá ưu đãi chỗ thân quen..
Hoàng châm một điếu thuốc đưa cho mình, ông mỉn cười hài lòng đỡ điếu thuốc từ tay anh, thoải mái hút mơi hơi dài.
- Chỗ thân quen?
- Ha ha ha….tất nhiên đã định hết rồi. Tháng 10 này sẽ chúng ta và Thời Đại có chuyện hỉ.
Anh giật mình nhìn bố mình đầy khó hiểu.
- Tuyết Mai và con trai của Phó Tổng Giám Thời Đại, bố mẹ nó cũng đã xem ngày hết rồi. Đó coi như là chút quà mừng của chúng ta.
- Ra vậy…chồng của Mai đang là giám đốc xưởng in của Thời Đại đúng không?
- Ừm…thằng bé tên gì ấy nhỉ, nhắc rồi lại quên mất rồi…tuối tác lớn rồi nên chuyện nhớ chuyện quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn giản là tình yêu
General FictionKhông quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mạnh mẽ bao nhiêu hay bạn có bao nhiêu tiền, thì vẫn có một mối quan hệ mà ở đó bạn sẽ để thua vô điều kiện. Kẻ yêu nhiều hơn luôn là kẻ yếu đuối hơn.... Lazzy_cat