Chương 54: Bắt đầu từ nơi bắt đầu
Tìm hoài để thấy thấy để để thấy được tình yêu ấy ấy Mãi vẫn mãi luôn còn trong tim này những ký ức ấy vẫn trong tim này..
Dù lòng vẫn biết biết biết vẫn biết ai chẳng hề nhớ nhớ nhớ nhớ đến yêu thương bao giờ Nhưng con tim ấy vẫn luôn mong chờ.Dương đứng trước cửa cười nhìn Hùng lắc lắc cái túi lớn trước mặt.
- Cho ngủ nhờ một đêm đi.
- Ờ, vào đi.
Hùng cười mở rộng cửa cho anh bước vào.
- Sao có chuyện gì mà bỏ nhà bỏ cửa đi thế này.
- Ở nhà chán quá đành đi lang thang.
Anh thở dài kéo ghế ra ngồi, đặt chiếc túi đựng đầy thức ăn lên bàn.
- An đâu?
- Ngủ rồi.
- Thế à, ngủ sớm thế à?
- Hôm nay không biết đi những đâu mà vừa về đã ngủ rồi. Say như chết không ai kéo nổi dậy. Dạo này nó cũng sút cân nhiều, vì chuyện của Đức và chuyện của Hoàng, khổ lúc nào cũng bị kẹt giữa 2 người nó khổ thế đây số đào hoa mà.
Hùng vừa nói vừa lấy bát đĩa ra đổ chỗ thức ăn Dương mang đến ra, bật bếp ga chuẩn bị nấu mì.
Dương lại gần tủ lạnh lấy ra vài lon bia lạnh để lên bàn, tự mình cũng bật một lon để uống. Cái mát lạnh cùng với độ cồn hơi nồng nồng khiến anh cảm thấy mình như được giải thoát khỏi cái nóng lúc này. Đặt lon bia đã hết một nửa lên bàn, anh tựa người ở ghế nhìn Hùng từ phía sau, không hiểu sao mà những lúc thế này anh cảm thấy người ta cuối cùng vẫn tìm về những điều thực sự giản dị trong tâm hồn âu cũng đều có lý do của nó. Một người để chia sẻ yêu thương, một mái nhà để về mỗi khi đôi chân mỏi mệt….đơn giản nhưng đủ để tâm hồn bình yên, trái tim thấy ấm áp.
- Đức tỉnh lại rồi tưởng An giờ này còn đang trong bệnh viện chứ?
- Ha ha ha…chuyện là thế này, hôm Đức tỉnh nó chạy vào rồi, nhưng anh ta quay phắt ra lạnh lùng bảo nó là đừng đến nữa.
- Cái gì?
Hùng quay lại cười cười rồi bưng bát mì đặt lên bàn Dương nhắc lại một lần nữa cho anh ấy nghe rõ.
- Đức thể hiện thái độ rằng không muốn nó đến gặp anh ta nữa.
- Chuyện kết hôn thì sao?
- Còn sao nữa, anh ta nói rằng bây giờ cần thời gian để suy nghĩ mọi việc. Tức là tự hiểu rằng sẽ không có cưới xin gì nữa.
- Ý là An sẽ không phải đến gặp Hoàng nữa, nhưng cũng là chấm dứt với anh ta luôn.
- Ừm…
- Sao anh ta thay đổi nhanh chóng vậy, chẳng lẽ sau vụ tai nạn đầu óc bị ảnh hưởng.
Lắc đầu hắn với lấy lon bia của anh uống một hơi dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn giản là tình yêu
Ficción GeneralKhông quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mạnh mẽ bao nhiêu hay bạn có bao nhiêu tiền, thì vẫn có một mối quan hệ mà ở đó bạn sẽ để thua vô điều kiện. Kẻ yêu nhiều hơn luôn là kẻ yếu đuối hơn.... Lazzy_cat