Chương 29: Nếu biết là đau khổ

1.7K 19 0
                                    

Chương 29:Nếu biết là đau khổ

Người ta bảo rằng tình yêu nồng nàn như rượu, uống một ngụm rồi cảm nhận yêu thương chảy dọc các tế bào, căng tràn trong lồng ngực.

Người ta bảo rằng tình yêu giống chocolate, đắng ngắt đầu lưỡi ngọt ngào trong tim.

Người ta bảo rằng tình yêu giống như thuốc phiện, đã chót nghiện rồi sẽ chẳng thể cai.

Người ta bảo rằng tình yêu là nỗi đau, những nỗi đau xếp chồng lên nỗi đau không có điểm dừng lại..Đã chót đau rồi thì chẳng thể dứt ra, vẫn cứ muốn uống trọn những kỉ niệm như rượu, gặm nhấm nỗi xót xa như một thanh chocolat đắng, quằn quại trong đau thương như một con nghiện lâu năm.

Tình yêu là vậy…biết là sẽ khổ nhưng vẫn sẽ yêu.

--------------

An oằn mình chống người dậy…

Đầu cô có chút đau dấm dứt, nhưng tinh thần đã tỉnh táo đôi chút.

-         Ha ha ha…Mày sướng nhỉ?

Hùng nhìn An đang lò mò trong bóng tối tìm nước, hắn cười trêu chọc.

-         Ờ, tao uống nhiều quá giờ chẳng nhớ gì nữa?

An xoa xoa thái dương, nhăn mặt uống cạn cốc nước đầy. Cổ họng bỏng rát đã được xoa dịu đi một chút, An ngồi xuống ghế úp mặt vào bàn mệt mỏi.

-         Đói quá có gì ăn không?

-         Có ngô của mày kia kìa.

Hùng đánh mắt sang hai bắp ngô nguội ngắt ở trên bàn.

-         Chúng mày mua à, nguội cả rồi.

An ngó ngó rồi cầm một bắp đưa lên miệng gặm.

-         Tao có bao giờ ăn ngô đâu mà mua. Sếp mày mua cho mày đấy.

-         Sếp tao, ý mày bảo là…

-         Anh Đức..chị gái ạ.. Hùng bật cười nhìn khuôn mặt đơ ra của con bạn.

-         Hắn mua làm gì?

-         Tao chịu… Nhưng…mày với lão ta có chuyện gì đúng không? Sao lại đi ăn với nhau.

An nhìn trâm trâm vào bắp ngô, rồi lại quay sang nhìn Hùng nhún vai đáp.

-         Làm gì có gì, chẳng là…mà thôi chuyện dài dòng lắm, bao giờ có dịp tao kể cho. Giờ mệt quá, phải tắm đây.

-         Kể luôn đi còn chờ gì nữa, lắm chuyện, đừng làm tao tò mò.

Thấy Hùng và An trò chuyện râm ran ngoài phòng khách, Sơn cũng từ phòng chạy ra, kéo ghế ngồi góp chuyện.

-         Hôm nay lão ấy kéo được mày về cũng khỏe đấy, mày rũ là như con cá chết lão ấy phải cõng mày đấy. Bọn tao mời ở lại uống nước nhưng lão ta bảo muộn phải về nên từ chối…Sơn toe toét cười chêm lời.

Đơn giản là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ