Chương 24: Chối từ

1.8K 20 0
                                    

Chương 24: Chối từ

Căn phòng tối, bí bách nồng nồng mùi điều hòa..

Hùng ngồi dậy chậm chạp nhặt chiếc áo nhàu nhĩ dưới nền nhà lên, chui đầu qua.

Hắn quay đầu lại nhìn người con trai gương mặt say ngủ tựa như một thiên thần trên giường, khóe môi chua chát mỉn cười.

-         Hãy quên..chuyện tối nay đi.

Hùng nói rồi đứng dậy bước đi, không ngoảng lại…

-----------

Hùng hẹn An ra quán nước, sau giờ dạy học. Nhưng có vẻ như hôm nay cô ấy đến muộn hơn mọi lần, hắn chìm vào những suy tư của riêng mình. Hùng không tài nào gạt ra khỏi đầu mình cái hình ảnh của buổi tối hôm ấy, về hắn, về Dương, về tất cả những gì họ làm đều đã vượt quá cái giới hạn cho phép. Những kí ức quá ư là rõ ràng đang dằn vặt hắn trong từng giấc ngủ, trong từng khoảng khắc suy tư trong đầu..

Hùng tự cảm thấy may mắn vì Dương cảm giác như không hề nhớ chuyện đã xảy ra ngày hôm ấy. Việc ấy làm hắn thấy nhẹ nhõm hơn đôi chút, dù trong lòng có chút hụt hẫng.

Trời bắt đầu lâm thâm mưa, An hớt hải bước vào.

Cô quàng một chiếc khăn to sụ, lụ khụ ho, kéo ghế ngồi xuống, nhợt nhạt nhìn Hùng.

-         Chờ tao lâu không?

-         Lâu..sắp mọc rễ rồi đây này.

-         Haizz hôm nay thằng bé nhiều bài tập quá, Sorry mày…he he

-         Mày ốm à? Hùng hỏi nhưng có chút lơ đãng.

-         Viêm họng thôi, dạy nói nhiều quá nên đau cổ thôi.

-         Ngậm chanh muối vào, không ốm nặng đấy.

-         Ờ, tí nữa về mua. Sao có chuyện gì mà mày hẹn hò tao tối muộn thế này.

Hùng cười buồn, hắn xoay xoay chiếc cốc trên bàn rồi ngẩng mặt lên nói.

-         Tao bảo mày ra đây là vì …tao sắp đi du học.

An buông chiếc ống hút đang cầm trên tay xuống, ngơ ngác như không tin vào những gì Hùng đang nói.

-         Gì? Mày đi đâu?

-         Bố mẹ tao đang chuẩn bị thủ tục cho tao sang Anh.

-         Thật chứ.

An thật sự sốc với cái tin Hùng vừa thông báo. Cô không tin vào những gì tai mình nghe được, dồn dập hỏi hắn một loạt các câu hỏi.

-         Sao mày sang Anh, bao giờ mày đi, sao tự nhiên lại đi du học, có chuyện gì à, nói cho tao nghe đi?

Hùng bật cười, nụ cười hiếm hoi của hắn mấy ngày hôm nay.

-         Không có chuyện gì cả, chỉ là bố mẹ tao muốn tao đi thôi.

-         Mày đừng giấu tao, trước đây mày đã nói rằng có chết mày cũng ko đi du học cơ mà. Mày nói xem có chuyện gì, bố mẹ ép mày đi phải không?

Đơn giản là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ