Kenneth Be Reached

7.6K 70 14
                                    

K E N N E T H   B E   R E A C H E D

" I cannot reach you for we are to different things. You are the sky and I am the earth. We meet but  never touch. "

# # # # # #

{ Nicole Alexi Demontarema's Point of View }

" Akinaaaa yung Ipod koooo! Leshe! " sigaw ko sa kanila.

Pano, busy akong magsulat sa blackboard. Tas kinuha nung isa kong kaklase yung ipod ko sa bag ko at tinago yata. Taena. Yung ipod koooo. Mahal na mahal ko yun eh T__T Nabili ko sa halagang 700. Pero uyyy, original yun. Second hand nga lang.

" Nasan na kasi ipod kooooo?! " bulalas ko dun. Yung ipod ko talaga tae.

" Ilabas nyo na ipod ni Demontarema. Ang ingay ingay eh. =___= " aniya ng isang lalaki sa di kalayuan.

" Huu Kenneth! Umamin ka na! Ikaw yata kumuha nun eh! Ilabas mo na! " lumapit ako sa kanya saka sya tinulak tulak at kinuyog sa upuan nya.

Nanatili lang syang pf (pokah face) at nakaupo sa upuan nya. Problema nito? Tas tiningnan nya pa ako tas super seryoso nya. Omo. Nagalit ko yata?

" Alam mo bang mas mahal pa ang blazer ko kesa sa buhay mo? Tas nagawa mo pang lukutin? " sabi nito ng seryoso.

" Neknek mo! 350 lang kaya yung blazer na uniform ng boys! Nasa registrar kaya yan! Arte mo pati! Nalukot lang eh. Edi plantsahin! " sabi ko kay Kenneth.

" Tss. Get out of my sight. " sabi nya sakin ng mataray. Ano to may PMS?

" Eh kung ayoko? " sabi ko sabay taas kilay. Well, kung mag mamasungit sya, two can play that game.

Tumayo sya mula sa pagkakaupo nya at hinarap ako na nasa likod ng upuan nya kanina. Naglakad sya ng mabagal papalapit sakin para epek. Diba laging may ganung montage sa storya? XD

Tiningnan nya ako ng diretso sa mata. Okay sya na may magandang mata. Kakahiya naman sa kanya nu. >:D<

Papalapit sya ng papalapit sakin. Atras naman ako ng atras. Ang lagkit kasi ng tingin nya sakin. Tengene. Anong gagawin nito? Rereypin ako? Goraaaaa! XD

Syempre, joke lang. ^___^v

Atras pa ako ng atras hanggang sa bumangga nako sa lockers namin sa likod ng room. Sa likod kasi nakaupo si Kenneth at malapit sa lockers. Kinorner nya ako sa may locker. Nilagay nya yung dalawang kamay nya sa may locker, yung tipong nakakulong ako ganun kasi nasa dalawang side ko? Ganun.

Yung mga kaklase ko naman walang paki. Nakatingin lang sakin. Yung isa kinikilig pa. Uhh, girl? Bat ka kinikilig eh mukhang sasapukin nga ako ng lalaking to.

" Hahalikan kita. " sabi nya ng mahina.

ASDFGHJKL. Taenaaaaa. Super duper lapit nya sakin ramdam na ramdam ko na hininga nya. Humaygaaaad. Namumula na yata ako ditey. *~* Halikan mo na akooooo! Loljk. Hanlande.

Nakatingin lang sya sakin ng mataman (may word bang ganun? XD) at biglang humagalpak ng tawa.

Huh? Tumawa? O.o

" PWAHAHAHAHAHAHA! Tanginang mukha yan! HAHAHAHAHAHA! " sabi nya.

" Eh ano namang meron sa mukha ko? Problema mo? " tanong ko dito ng nakataas ang isang kilay. 

" Yung mukha mo namumulang ewan. Tas mukhang nageexpect ka na hahalikan naman kita! PWAHAHAHA! " banat nya pa.

Wow dre, happiness ah? XD

" Bakit? Wala ka bang balak na halikan talaga ako? " tanong ko.

" Wala! HAHAHAHA. Yang mukhang yan? Di kahalik halik uy! " sabi niya.

" Wow amaaaazing! Parang yung sayo kahalik halik ah! Hmp. =Q= " banat ko. Aba lugi ako kung di ako babawi.

" Kahalik halik at karape rape ang buong katauhan ko Miss Demontarema. ;) " sabi nya sabay kindat.

Haruuu. Talande ni koya oh. Feeling nya naman malulusaw nya ako sa kindat nya.

" Oo, malulusaw kita sa kindat ko. " banat pa. Ayyy. Binasa utak ko dre?

" Asa! " sigaw ko sabay balik sa upuan ko sa may harapan.Tas biglang may unidentified flying object na tumalsik mula sa likod papunta sa may blackboard.

Pagtingin ko yung ipod ko. Kasama yung earphones kong beats na regalo sakin noon pa. Yung ipod natanggal yung cover sa tabi (Second hand lang naman kasi yan!) sa sobrang lakas nung bato.

Lumingon ako sa likod at nakita ko si Kenneth na nakacat face expression like this :3

" Pakyuuuuuuuuuuuuu! ASDFGHJKLQWERTYUIOP! Bat mo binato Ipod koooo?! TTT___TTT Muntanga ka talaga! " sabi ko dito at nagsimula nang tumulo luha ko. Napakababaw talaga ng iyak ko. Pero kasiiii. Yung ipod ko. Di nako bibilhan ni Mama nito. TTT____TTT

" Ikaw nga muntanga dyan eh. Ipod lang iniiyakan mo :3 " sabi nya sakin. Pano kasi nakaupo nako sa sahig at nagpapapadyak. Oo na, mukhang tanga nga. Eh sa paki nyo. Jk.

" Paltan mo to! " tinaas ko yung kamay ko na syang mayhawak nung ipod.

" Oo na Miss Demontarema. Sus, barya lang yan sakin. Mayaman kaya ako. Bibili kita mamaya :3 " sabi nito.

Tumayo ako mula sa pagkakaupo ko sa sahig at tumakbo papunta sa likod. Niyakap ko si Kenneth.

" Wuuuuu! Teynkyow! Aylabyowsowmats! *Q* " sabi ko rito habang nakayakap.

" Get off me. I hate you. Get out of my sight. And don't breathe the same air I'm breathing. " sabi nito na nakapf ulit.

Hiningahan ko yung tapat nya bago ako umalis sa sa harap nya. Loko talaga ako eh. Sya, bipo. As in bipolar. Tinalo pa ako pag may mens. Di naman ako ganyan kasungit at kabilis magpalit ng emotion pag meron ako ah? XD

Pero uyy. Mabait yan. Saka gwapo. Saka matulungin sa kapwa. Kaya ko nga sya love na love eh.*Q*

Yuck. Joke lang. Balahura yun eh. :3

Kenneth Be ReachedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon