Teaser

16.1K 225 37
                                    

"You know what could really make me happy? You. Only you. You are every inch of my happiness."

Vince and Elizabeth was once a happy couple. Ngunit sa mismong araw na nagpropose ng kasal ang binata sa dalaga ay nangyari naman ang isang aksidenteng bumago sa kanilang mga buhay.

Vince lost his eye sight in the car accident ; while Elizabeth was pronounced dead --- or at least that was everyone was thinking. Pero ang totoo ay buhay siya at lumayo lamang upang magtago.

Makatapos maka-recover sa mga natamong injury sa car accident ay pinili ni Elizabeth ang mamuhay malayo sa kaniyang kinagisnan estado noon. Binago rin niya ang kaniyang identity upang masigurado na walang makakakilala o makahanap sa kaniya. Kasama na roon si Vince na dati niyang kasintahan.

Pero anong gagawin niya ngayong nagbabalik na ang binata at pilit inaalam ang totoong dahilan ng kaniyang pagtatago? Magagawa ba niyang sabihin rito ang totoo o mas pipiliin niyang itaboy muli ito papalayo? Makakaya nga ba ng puso niyang saktan muli ito ng paulit-ulit?

Paano kung sabihin ni Vince na mahal pa rin siya nito at handa itong patawarin siya, na handa itong magsimulang muli ng panibagong kabanata kasama siya, anong isasagot niya? Oo o Hindi?

Ngunit paano naman si Marie, ang dating personal maid ng binata noong panahong bulag pa ito, ano ang magiging takbo ng buhay ng dalaga ngayong nagbabalik na si Vince? Paano kapag biglang nagkrus muli ang landas nila?

Magagawa bang tuparin ni Vince ang pangako na hahanapin ito o hahayaan na lamang ng binata na tuluyang makawala sa kaniya ang babaeng nag-alaga sa kaniya at nagturo sa kaniya muling magtiwala at magmahal?

Pain in My Heart (Playboy Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon