FTF #33

2.9K 32 20
                                    

Jeremy's Point Of View:

Ang dami namang hot boys dito. Kakaloka! Pero wala pa ring kakabog dun sa mga H.O.T na boys na nakaupo dun sa may swings. Ang Westminster Wolves! Oh my gosh.. kung maitatanong niyo mga bakla, ites ang comeback party ni fifi. Dito sa likod ng bahay nila. Yun lang, just telling..

Lalapit na sana ako para lumanjot pero biglang may humigit ng BEAUTIFUL shirt ko. Oh no you just didn't... BITCH.

"Jeremy my loves! Hello.. I miss you.." tapos niyakap niya yung braso ko. Kadiring babae 'to. Di na nahiya! Pinagmamandakan ang pagka-lesbian niya. 

"Will you puhlease. STOP. SAYING. JEREMY. MY. LOVES. DISGUSTING." sabi ko habang sinasampal siya to the left to the right. Joke lang! Pinagdidiinan ko lang talaga every word para pumasok sa utak niya. May utak nga ba? I'm so meanie.. :3

"But I love it when you get irritated. You look cute Jeremy."

URGH! I don't look cute. I'm beautiful. Nakakabadtrip naman itong unggoy na Ella na 'to. Can't she see? I'm a woman. She's a woman, No can't do. Nababadtrip na naman tuloy ako. Minamalas kasi talaga ako ngayon...

*FLASHBACK*

I was on my way to Fifi's house, it's madilim on the way kasi konti lang ang poste. So habang naglalakad ako, yes naglalakad ako. Wala akong car ngayon kasi flat ang tires. So ayun nga, habang rumarampa ako, nananalamin ako. 

*squeesh*

Napatigil ako sa paglalakad nung naramdaman ko yung parang malambot.. malambot na madulas.. ginalaw galaw ko pa ang paa ko. Bakit ang hoba? Sobrang hoba talaga? So nilentehan ko ng phone ko yung natatapakan ko ngayon..

It's a TAE. A very big TAE. And when I say BIG. It's very very very BIG. OH NO OH NO OH NO! EFF THE DOG WHO MADE TAE TAE HERE.

Tumakbo ako sa part na madamo at doon ipinahid ang shoes ko. Huhubells! That was so kaderders. I can't.. asdfghjkl. EEW! Ang tagal ko rin sigurong andun. Syempre, to make sure na wala na talaga. Then I sprayed my whole perfume sa sapatos ko.

*END OF FLASHBACK*

Uhmm.. let's forget about that. Dahil ngayon, dumating na ang lucky 10 ko. Hindi counted yung buwiset kong pinsan pati wala siya dito ngayon. Err dunno why. Lakeshpakesh. Si Fafa Red, ewan ko. Siya pa naman ang target ko pero.. ayos na din itong mga cutie pies na 'to.

At yehey kasi, lumayas si Ella. Hinigit nung iba pa naming mga kabatch. Mehehe! Lalapit na ako sa aking 10 cutie pies..

"GEM!" oh my gosh. Why the.. urgh! Sarap lang magmura. Niyakap niya ako..

*beso beso*

"I missed you. Good thing you came."

"Fifi, you look stunning pa rin. Parang ako lang.." (fake lang yun. matching ngiti 'yan.)

"Oh.. alam ko na yan. Matagal na. Hehehe.." Tapos hinampas niya ako ng mahina sa braso. Feeling close teh? Sapakin kita eh. Well instead, tumawa na lang din ako. Lumingon-lingon siya.."..where's Feya?"

"Welcome back."

Napatingin naman kami dun sa nagsalita sa likuran niya. Oh... I smell something. May something keme nga pala itong dalawang ites. Kinuwento na yan sakin ni Feya dati. Dumating naman bigla si Fafa Red sa likuran niya. Where's Andy Baby? Hell I care. pero.. bakit itong dalawa ang magkasama? Hmm.. bigla namang dumating si Ella. Nagkatinginan kami. I think she's thinking about the same thing.

"Feya dear. How are you?"

Bati ni Fifi sa kanya.. tapos nagbeso rin sila. So ganon? Peace peace na sila? Urgh! I thought magkakaron ng 2nd round yung nangyare dati.

Feya The Feelingera (REVAMPING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon