And yung winner sa game ay si @AppleMaeAgcopra. Kung makikita niyo yung sagot niya, talagang MAY part na sumasakto. Siya yung may pinaka malapit. LOLS! Fansign at the side ---->
Guys, may suprise ako sa inyo sa November 7. Just wait for the next UD which is malamang sa November 7. Thursday. Hahaha.
*
Feya's Point Of View:
"Hey Firo, pakitimpla kami ng juice. Facundo!"
Utos ni Jeremy kay brothaaah naglalaro ng video games. Tiningnan ko naman siya ng masama kaya tumayo na lang siya at pumunta ng kusina. Bale, naiwan ako si Jeremy at si Darla dito sa sala.
Wala, nagchichikahan lang kami. Kaso hindi ko maiwasang mawala sa tamang wisyo kasi naririnig ko ang harutan nung kulangot at mais. Bakit mais? Kakulay kasi ng buhok ng mais yung buhok niya. K, ang corny ko langsss.
"Ate Feya, nakikinig ka ba?" - Darla
"More on, iba ang pinapakinggan niyan. For sure." - Gem
Duuuh. Those two are like, 'oh my gosh' ' aawww' 'really? aaaw' pisses me off. Sarap lang silang akyatin sa taas at sabihan ng 'HELLO MAY IBANG TAO PA DITO. BAKA PWEDENG PAKISARA ANG BUNGANGA NIYO. KAKASUKA KAYO LIKE EEEW.' kaso mapaghahalataan.
"Rinig niyo naman diba? Nakakarindi po."
"Ang chaka girl ha. Eh di patahimikin mo. Goraaa, support ka namin."
"Oo nga Ate. puush mo yan."
"Eh kung kayong dalawa ang ipush ko, tatahimik kayo? Dumadagdag pa kayo sa init ng ulo ko."
Lakas pa ng loob netong dalawang eto na pagtripan ako. Sakit sa ulo mga people.
"Baby Darla, spell selos." utos ni Gem kay Darla with the DORA TONE.
"S-E-L-O-S. Selos. ^^"
"Gaga! Di mo ako gets? Ohmygosh. Sakit mo sa bangs."
"Eh ano ba Ate Mia? Yun naman talaga ah. Baka ikaw ang gaga?"
"Che! Ganito oh.. SELOS, F-E-Y-A. SELOS."
Tumawa silang dalawa. Nag-apir pa. Seriously,ako selos? Asaness naman sila. Hindi ba pwede naaasar lang ako o mood swing lang dahil ano nga. Yun nga. Di ko na kailangan banggitin. Nilayasan ko muna yung dalawa at sumunod kay brothaaah sa kusina.
Tinulungan ko na siya. Ang tanga lang kasi, magtitimpla lang ng juice. Tapos nagluto na rin kami ng merienda. Nagluluto ako ng pastaaaa.. hiwa tomatoes like that. O san pa kayo? MAGANDA na, MATALINO na, MAGALING PANG MAGLUTO. Kokontra? Wag na at baka mayabog lang kita.
"Utol, ikaw daw pala nagawa ng merienda. Pakibilisan lang."
Para akong nagstiffen sa kinatatayuan ko. Buti na lang nakatalikod ako, pero parang ramdam ko yung pagtitig niya sa'kin. Ay assuming lang ang peg? Ayos lang. MAGANDA kasi ako. Lumingon ako kung andun pa siya pero wala na pala.
Pinagpatuloy ko na lang yung pagluluto ko. Maya-maya lang ay natapos na ako.
*
"Hellooooo guys! Hi Jeremy my loves." bati ni Ella at tumakbo kay papalapit kay Gem. Bumusangot naman ang mukha ni bakla samantalang kami ay halos nagpipigil ng tawa. Ang cute nga kasi nila, gaaad, Ayaw pa kasi magbinata netong si Gem.
Bakit nga ba andito si Ella? Simple langersss, sibani ko kay Gem na tawagan at pauntahin dito. Binlackmail ko siya na kapag di niya pinapunta dito si Ella, irereto ko sa iba ang boyfriend niyang si Marco. Speaking of that guy, tagal na nung di nagpaparamdam. WELL I DON'T CARE.
BINABASA MO ANG
Feya The Feelingera (REVAMPING)
Teen FictionBEING REVAMPED (ON HOLD) Meet Feya. Ang babaeng walang ibang ginawa sa buhay kundi ang ipagmandakan ang kanyang kagandahan. Masasabi mo na nasa kanya na ang lahat-lahat. The fortune, the looks, let's say good attitude na rin. Friends? Siguro. Pero...