Merry Christmas! (abot pa ba?)
*
Red’s Point Of View:
Kanina lang ang tahimik ng mundo ko. Pero ngayon…
“Dance with me Fafa Red.” *kembot to the left and right*
“Jeremy labs hanuba! Hang landi mo. Hakin ka lahang.”
Sinasayawan lang naman po ako ni Jeremy na lasing na lasing na habang lumalambitin si Ella sa kanya. Ang weird nila. At nakaka-gago lang ‘tong mga ungas na ‘to, kanya-kanyang kuha ng babae. Ang iingay pa. Buti pa si Trey, wapakels. Ayun nainom lang, pag nilalapitan ng babae dedma. Ganun din ako. Wala ako sa mood. \(-__-“)
“Woyy~!”
Pocha, ang baho ng hininga nila. Mga tantado, lakas makainom. Patay ‘tong mga ‘to kay coach bukas. Sinabi ko na sa kanilang wag mag-lasing kasi may practice bukas kaso mukhang malabo na makapag-practice pa kami ng soccer.
“KJ mo naman leader.” Sabi ni Bryan sabay akbay sa’kin. Kung matino lang ‘to, sisipain ko ‘to.
“Oo nga, andito pa naman tayo para mag-enjoy. Diba mga lobo?” sigaw ni Chad.
“Oo!” sagot ng mga ungas. Hahaha. Natawa lang ako dun sa “LOBO”. Tagalugin ba naman ang wolves, ang sagwa. Siraulo talaga.
Maya-maya lang din ay tinantanan na nila ako at bumalik na sa kanya-kanyang UNFINISHED BUSINESS. Napatingin naman ako sa kabilang side kung saan magkasama si Fiona at Aya. And guess what, I think they’re both drunk. Fiona’s holding her phone up to Aya’s face while Aya is laughing and… CRYING? The heck. Ganyan pala siyang malasing. Tapos sumasayaw-sayaw pa siya..
Lumapit ako sa kanila…
“Hey give me back my phone. Hahaha!” I guess hindi pa naman ganon kalasing si Fiona.
“Pula naman, she’s filming me. Hahaha! Right? I’m so pretty. Hahaha!” tapos pinalo ako ni Aya sa likod. Napalakas nga ata kasi napa-ubo ako.
“Fifi’s such a bitch. Ahaha! She just mixed something in my drink, and now.. I’m not alright as hell. Hahaha! Oh god, hindi ako okay *sob* I’m not okay *sob”
Okay, ang weird ni Aya. Parang hindi siya si Aya. I mean, she looks like her pero hindi siya siya. Gets?
“Ano ba Red, she’s just having fun. C’mon give me back my phone.”
Without hesitation, I threw her phone. Pinaglalaruan niya lang si Aya, and I think may binabalak siya. I won’t let that happen.
“What the.. you just threw my phone. Urgh!”
“Sh*t that’s expensive. Hahaha! Pity you Fiona.”
BINABASA MO ANG
Feya The Feelingera (REVAMPING)
Teen FictionBEING REVAMPED (ON HOLD) Meet Feya. Ang babaeng walang ibang ginawa sa buhay kundi ang ipagmandakan ang kanyang kagandahan. Masasabi mo na nasa kanya na ang lahat-lahat. The fortune, the looks, let's say good attitude na rin. Friends? Siguro. Pero...