Dedicated to my spider-pig @batangmakulit26. I love you spider-pig! Mwahugs. Hahaha.
Please leave your comments. xoxo
*
Yandrei's Point Of View:
"AND GOAL!"
Woooh gwapo ko. Sumipol na si coach which means break muna namin. Seriously, di ba kayang mag-soccer netong mga to pag wala ang presensya ng GWAPO? Dapat pahinga ako ngayon eh. Tss.. naiwan pa tuloy si Mee ko dun kay Valeng. Shetmama lang.
"Nilalagnat pala ha!" biglang inipit ni Dwayne yung leeg ko at ginulo-gulo yung buhok ko. "...Tangna mo. Bulakbol ka."
Tinuhod ko siya sa kinabukasan niya. Tangna, sisirain pa kagwapuhan ko. Sinapak ko nga ng isa saka tumakbo sa bleachers para kunin yung tubig ko sa bag ko. Narinig kong sumisigaw-sigaw siya habang nakahawak kay Cookie Monster niya. Hahaha! Kowowong unggoy.
"Galing ah.. nilalagnat? Bulok na yan." Biglang sumulpot si Kai sa tabihan ko.
"Gwapo ko eh.." sagot saka uminom ng tubig. Futaness.. FRESH!
"Pero di nga, bakit ayaw mong pumasok?"
"Ayokong mahawahan ng kapangitan niyo." simpleng sagot ko pero pasigaw para tumatak sa kokote nila. Tama yun, ang panget nila eh. Baka magka-virus pa ako.
"Sinong panget?"
Sabi ni Bryan habang naglalakad papalapit sa'min ng naka-pameywang. Baklang butete to ah..
"Oh anyare sayong tyanak ka? Lumambot ka na?" inosente kong tanong..
"Lumambot mo mukha mo! Fafa Trey oh, inaaway ako."
Napatingin naman ako kay Trey. Pinansin niya naman kami. Mga 2 seconds at pinagpatuloy na ulit yung pag-tatali niya ng sapatos niya. Kailan kaya yun mag-iingay?
"Bakla mo.."
"Pakyu--- Oyy Chad! Takte ka akina yan..."
"Pahiram muna sa baklang gagong to.. Bry.. habulin mo ako.. Hihihi!"
"May mga lambuting naghahabulan oh.." sigaw ni Calvin habang nakatayo dun sa pinakataas ng bleachers. Okay, anong ginagawa niya dun? Tsk. Ang ewan nila, buti pa ako GWAPO. "..Hello Andy, babalu.." (=__=")
Isa pa tong mga kulugong to. Kakaltukan ko na yang mga yan eh. Kinuha kasi ni Chad yung phone ni Bry na hawak-hawak niya. Tamo tong mga 'to nababakla na. Buti pa ako.. GWAPO. Kumuha ako ng t-shirt sa bag ko at pumunta sa shower room.
Papasok na sana ako dun sa isang vacant na part...
BINABASA MO ANG
Feya The Feelingera (REVAMPING)
Teen FictionBEING REVAMPED (ON HOLD) Meet Feya. Ang babaeng walang ibang ginawa sa buhay kundi ang ipagmandakan ang kanyang kagandahan. Masasabi mo na nasa kanya na ang lahat-lahat. The fortune, the looks, let's say good attitude na rin. Friends? Siguro. Pero...